วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เท่ง บ่น งานวันเกิดไอ้เต้น ซวยทั้งขึ้นทั้งร่อง







หลังจากมีข่าวเท่ง ถีบทุย ตลกดังระดับประเทศได้ไปแสดงโชว์ในงานวันเกิดของไอ้เต้น เผาเมือง รัฐมนตรีควาย ๆ ที่ตอบคำถามนักข่าวเรื่องขาดทุนจำนำข้าวไม่ได้ ไปแล้วจนเป็นข่าวดังกระฉ่อน

เท่ง ก็โดนกระแสคนเกลียดพวกเผาบ้านเมืองด่าซะ เท่งแทบเสียผู้เสียคน จนเท่งต้องออกมาปฏิเสธว่า ตนไม่ใช่พวกเผาเมือง แค่ไปตามงานจ้างเท่านั้น

ส่วนที่ได้พูดว่า "อยากให้ทักษิณกลับบ้าน" 

เท่งก็ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า มันเป็นแค่เล่นมุกไปตามสคริปต์ หวังเอาใจเจ้าภาพเท่านั้น ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องบานเปลาย จนเจ้าภาพงานที่ว่าจ้างล่วงหน้าไว้อีกหลายงานที่เหลือ ต้องขอยกเลิกงานไปหลายสิบงาน สูญรายได้หลายแสนบาททีเดียว

-------------------------

เท่ง โทรมาหา akecity อีกครั้ง หลังจากได้ช่วยแก้ข่าวให้แล้ว




"คุณ akecity ผมซวยตามที่คุณเอกเขียนจริง ๆ ที่ว่า คบคนพาลพาลพาไปหาผิด คบไอ้เต้นพาลพาไปเผาเมือง แต่ของผมนะ คบไอ้เต้นพาลพาไปอับจน"

"ก็ลองคิดดู พอรับแสดงงานวันเกิดไอ้เต้น เงินค่าตัวจนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับเลย แล้วยิ่งพอมีข่าวออกมาว่าผมเป็นพวกเดียวกับพวกเผาเมืองอีก จนผมต้องออกมาแก้ข่าวน่ะ พวกแดงมันเลยรู้เลยว่า ที่ผมพูดบนเวทีเป็นวิชาตอแหลเพื่อหาเงินของผม ไม่ได้พูดออกมาจากใจจริง"

"ทีนี้เจ้าภาพงาน ก็คือ ลูกน้องของไอ้เต้น ที่เป็นคนติดต่องานไปที่บริษัทวอยซ์เพิร์ค ก็เลยพาลไม่ยอมจ่ายค่าจ้างให้ผมน่ะสิ มันหาว่าผมไปโกหกคนเสื้อแดงบนเวทีที่ว่า อยากให้ทักษิณกลับบ้านจริง ๆ"

"ทีนี้พนักงานเก็บเงินของบริษัทวอยซ์เพิร์ค ก็ไม่กล้าไปเรียกเก็บเงินที่พวกนี้เหมือนกัน เพราะกลัวโดนพวกถ่อยพวกนี้รุมตื้บเอาน่ะสิ เอาเป็นว่า งานวันเกิดไอ้เต้น ผมเลยซวยต้องเล่นฟรีไป แถมโดนด่าเปิงจากทั้งคนรักทักษิณ กับคนเกลียดทักษิณ"

"ไอ้เรื่องเงินของพวกเผาเมืองน่ะ ผมไม่เสียดายหรอกครับ แต่งานที่ติดต่อไว้ล่วงหน้าที่เหลืออยู่น่ะสิ เจ้าภาพเขาสั่งยกเลิกไปซะหลายสิบงานเลย หาว่าผมเป็นพวกเผาเมือง เลยไม่อยากจ้างผมไปร้องเพลงในงานเขา เขาอ้างว่า กลัวเสนียดจัญไรจะไปแพร่ในงานเขานี่สิ ผมล่ะซวยจริง ๆ "

คลิกที่รูปเพื่อขยาย !!




นี่แหละหนา ดูไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจว่า

อย่าไปคบค้ากับพวกเสนียดจัญไรในบ้านเมือง เวรกรรมมันมีจริง พวกโกงชาติ ผลาญชาติ อีกไม่นาน คนพวกนี้มันต้องได้รับกรรมที่พวกมันก่อแน่นอน

ที่มันยังอยู่ได้ดีจนวันนี้ เพราะบุญเก่ามันยังเหลือ พอหมดบุญหมดวาสนาเมื่อไหร่

รับรองไม่ได้ตายดีสักราย ไอ้พวกลบหลู่ชาติบ้านเมือง โกงกินชาติ ผลาญชาติทั้งหลาย



คลิกอ่าน เท่ง เซ็งซวยซ้ำซ้อนกรณีรูปแต่งทหารใส่แว่นถือกล้อง






1 ความคิดเห็น:

  1. ปากพาจนแล้วมึงไอ้ม่องเท่ง กูคงเลิกติดตามผมงานของมึงแน่เลย

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^