วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จบเห่มั้ย ไอ้เท่งถ่ายรูปกับเจ๊ดา แดงแจ๋





หลังจากเท่ง โดนเล่นเรื่องรูปการแสดงในรายการชิงร้อยชิงล้านไปแล้ว ความซวยก็ไม่ยอมจบสิ้นง่าย ๆ

เพราะดันมีรูปเท่ง ถ่ายรูปกับนังดารุณี แดงแจ๋ ถูกปล่อยมาอีกรูป



เท่ง "โธ่ คุณ akecity ผมไปงานจ้างของพวกเสื้อแดง ก็ต้องมีพวกเสื้อแดงมาขอถ่ายรูปกับผมหลายคนอยู่แล้ว"

"ส่วนเจ๊ดา แกเคยอยู่ในวงการบันเทิง เคยเจอเคยรู้จักกันมาก่อน จะให้ผมปฏิเสธไม่ถ่ายรูปกับแกได้ไง ก็ผมไปงานจ้างของเสื้อแดงอย่างที่รู้ ๆ กัน ขนาดผมถ่ายรูปกับไอ้เต้น ผมก็ว่าแรงสุดๆ แล้วนะ"

"นี่แค่ถ่ายรูปกับเจ๊ดา แค่เนี้ยไม่น่าเอามาเป็นประเด็นเล่นงานผมอีกเลย ผมไหว้ล่ะ"

"ผมยืนยันว่า ผมเข็ดแล้วจริง ๆ ที่ไปรับงานเสนียดพรรค์นั้น"

"นี่ถ้าผมเป็นพวกเผาเมือง ตามที่ถูกกล่าวหาจริง ๆ ผมคงไม่รีบออกมาแก้ข่าวในทันทีหรอกว่า ที่ผมพูดอยากให้ทักษิณกลับบ้าน เป็นไปตามสคริปต์เอาใจเจ้าภาพ จริงมะ ไหว้ล่ะ จบเหอะ แค่นี้ผมก็เข็ดแล้ว"


คลิกอ่าน เท่ง บ่น งานวันเกิดไอ้เต้น ซวยทั้งขึ้นทั้งร่อง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^