วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เท่ง ยัน โดนอีโอ๊คหน้าด้านสวมรอยดึงเป็นพวก






เท่ง "คุณ akecity ครับ ผมทำตามที่คุณแนะนำว่าให้ไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้ก่อนว่า ผมเป็นผู้จงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ไทย ไม่เคยคิดลบหลู่ดูหมิ่น เพราะผมรักแผ่นดินของพระราชาแห่งนี้ ผมถูกพวกชั่วเอารูปไปตัดต่อใส่ข้อความเพื่อใส่ร้ายผมว่า ลบหลู่สถาบัน ผมแค้นใจจริง ๆ ที่พวกชั่วมันทำกับผมแบบนี้"

"มีคนเขาโทรมาบอกผมว่า เมื่อผมไปงานวันเกิดไอ้เต้น คือวันดับของไอ้เท่ง ผมล่ะเศร้าเลยคุณเอกซิตี้ ผมกลัวเป็นแบบนั้นจริง ๆ ไปงานพวกเสนียดจัญไร ทำผมซวยไปทั้งชาติ"

"ผมยอมรับว่า เพราะความเห็นแก่เงินไปหน่อยที่ยอมให้พีอาร์บริษัทไปรับงานวันเกิดไพร่เผาเมือง แต่เมื่อรับงานไปแล้ว ผมก็ต้องไปตามหน้าที่ เพราะตอนนั้นผมคิดว่า ผมทำอาชีพสุจริต ไม่อยากเป็นศัตรูทางการเมืองกับฝ่ายไหน แต่นั่นได้ชี้ชัดแล้วว่า ผมคิดผิด"

"ไอ้พวกชั่ว มันได้คืบจะเอาศอก ขนาดผมออกมาแก้ข่าวทันทีว่า ผมแค่พูดไปตามสคริปต์ที่ว่า อยากให้ทักษิณกลับบ้าน แต่ไอ้พวกชั่วมันทำหูทวนลม พยายามจะดึงผมไปเป็นพวกเผาเมืองร่วมกับมันให้ได้"

"ถ้าไอ้เท่งคิดจะล้มเจ้า ไอ้เท่งก็จะขอล้มแต่ไอ้ทรราชเจ้ามูลเมืองเท่านั้น"

"นี่ล่าสุด อีลูกชายทรราชมันเสือกเอารูปผมไปตัดต่อไปใส่กับหน้าของมันอีก ผมขอบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยอนุญาตให้อีโกงข้อสอบรามมันแอบอ้างไปใช้"

"แต่ถ้าจะให้ผมไปเอาเรื่องมัน ผมก็คงทำไม่ได้ เพราะอย่างที่รู้ ๆ ว่าพวกขี้ข้าของพ่อมันเลว สถุลขนาดไหน ตอนแรกผมก็กะจะเอาเรื่องอีลูกชายทรรราชเหมือนกันที่เอารูปผมไปใส่หน้าเสนียดแผ่นดินอย่างมัน แต่พอเห็นข่าวคุณเอกยุทธโดนอุ้มหายไป ผมเลยจำใจต้องเปลี่ยนใจ เพราะผมจำได้ว่า ตอนไอ้ทรราชเหลี่ยมเป็นนายก ก็มีหลายคนโดนอุ้มหายไป ผมจำใจต้องอดทนอดกลั้นเพราะต้องเห็นแก่ครอบครัวผม"

"ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วย ที่ผมมันใจเสาะเกินไป ที่ไม่กล้าไปแลกกับพวกชั่วอย่างอีลูกชายทรราช"

"แต่แม้ต่อหน้าผมจะไม่กล้าไปเอาเรื่องมัน แต่ผมก็จุดธูปแช่งพ่อมันให้เครื่องบินตกตายตามกันไปทั้งตระกูลอยู่ทุกวันครับคุณ akecity "






คลิกอ่าน เชื่อผม อย่าผลักเท่งไปเป็นพวกล้มเจ้าเผาเมือง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^