วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ยิ่งลักษณ์ทำบุญวันเกิดอายุ 47 ปี กับช่างภาพท่ายาก







21 มิถุนายน  ขอลาบวช เอ้ย ปูขอไปทำบุญวันเกิดอายุครบ 47 ปี กับ น้องไปป์ ลูกชายนอกสมรส 

แต่กลับไร้เงาพ่อแท้ ๆ ของน้องไปป์ !!

และที่ปูจะขาดไม่ได้คือบอดี้การ์ดคนเดิม ที่ลีลาเด็ดจนปูติดใจใช้บริการต่อเนื่องแม้จะหลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนต๊อง และรัฐมนตรีกะลาหอย แล้วก็ตาม

ดูคลิป ปูสะดุ้ง ตกใจ หลังโดนน้ำมนต์ของพระ





บอดี้การ์ดหนุ่มท่ายาก ขณะถ่ายรูปปู 



พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย ผู้ช่วยนายเวร พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ยังติดตามอารักขา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่างใกล้ชิด





"ป๊ะป๋า ถ่ายรูปคุณแม่ให้สวย ๆ นะ"




"ทั้งหล่อ ทั้งลีลาเด็ดเหลือเกิน ชั้นคงไม่เบื่อเธอง่าย ๆ หรอกจ้ะ"




"เมียเรากับลูกเลี้ยงเรา น่ารักจริง ๆ"



ผมดูว่านางสาวปู ก็ยังดูมีความสุขเหมือนเดิม ยังไปช้อปปิ้งที่ห้างทั้งไฮคลาสและโลว์คลาสได้บ่อย ๆ จนมีประชาชนที่ถ่ายรูปปูโพสลงในเน็ตตลอด ไม่ห่างหาย

ดูปูก็ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไรเลย ก็ไม่รู้พวกฟายแดงยังจะบ้าต่อต้าน คสช. ไปทำไม 555




"คนฉลาดกับคนไม่ฉลาดต่างกันตรงที่ใช้จังหวะนะโยม" 

"ค่ะ เรื่องลีลาและจังหวะ หนูเด็ดมาตั้งแต่ยังละอ่อนแล้วล่ะค่ะหลวงพ่อ ฮิๆ"



---------------


วันนี้ (21 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 ด้วยรถตู้โฟล์คสีดำ ทะเบียน ฮน 6876 กรุงเทพทหานคร ไปยังวัดบึงทองหลาง ลาดพร้าว 101 เพื่อทำบุญเนื่องในวันเกิดครบรอบ 47 ปี พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร (น้องไปป์) บุตรชายนอกสมรส โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูสด กางเกงผ้าสีดำ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ถวายสังฆทานพระ 9 รูป

จากนั้น พระครูสุจิตวิมล (จวง สุจิตฺโต) เจ้าอาวาส และพระรูปอื่นๆ ได้ให้พรว่า "วันเกิดถือเป็นวันดี เป็นวันแห่งความสุข ไมีแต่สิ่งดีๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้เป็นวันเกิดทุกๆ วัน วันนี้มาพูดในวันที่เป็นวันดีกับอดีตนายกฯ ก็ขอให้เป็นวันที่มีกำลัง เป็นพลังที่ดีที่สุด ฝ่าฟันอุปสรรค ซึ่งวันเกิดคือวันที่เกิดมาเป็นคน และเกิดมาเป็นผู้รู้ ต้องเข้าใจตรงนี้ ใช้เวลาทำความเข้าใจกับชีวิตตัวเอง ดูว่าใครเกี่ยวข้องกับตัวเราบ้าง ใช้จังหวะชีวิตให้เป็นประโยชน์ คนฉลาดกับคนไม่ฉลาดต่างกันตรงที่ใช้จังหวะ เอาความสุขกระจายคนรอบข้าง เป็นสิ่งที่ควรทำในวันเกิด ก็ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ มีความสุขในวันเกิด"


       จากนั้น พระครูสุจิตวิมลได้ใช้ไม้เคาะรดน้ำมนต์ที่ศีรษะ น.ส.ยิ่งลักษณ์และน้องไปป์ 3 ครั้ง พร้อมกับมอบหลวงปู่ทวดรุ่นพิเศษ ให้แคล้วคลาด ไม่มีภัยอันตราย

โดยพระรูปหนึ่งได้ถาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า "ทำอะไรหลังจากไม่ได้เป็นนายกฯ"

แล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ตอบว่า "ไม่ได้ทำอะไร มีเวลาดูแล ไปรับไปส่งลูกมากขึ้น" 

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มามอบดอกไม้ให้กำลังใจ และได้ตักไอศกรีมแจกบุตรหลานประชาชนที่มาให้กำลังใจ

       น.ส.ยิ่งลักษณ์ยังได้สอบถามการทำงานของสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลที่มาทำข่าว ผู้สื่อข่าวบอกว่า สภาพทำเนียบรัฐบาลยังไม่สะดวกต่อการทำงานเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเรื่องของห้องน้ำ ที่ยังติดปัญหาระเบียบราชการในการว่าจ้างบริษัทเอกชนเข้ามาทำความสะอาด

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีที่มีการโพสต์ภาพและข้อความต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า Yingluck

โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ยืนยันว่า ช่วงนี้ไม่เคยโพสต์ภาพ จะโพสต์ก็แค่ครั้งเดียวหลังการรายงานตัวกับ คสช.เพื่อขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจผ่านทางเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Yingluck Shinawatra เท่านั้น และช่วงนี้ก็ไม่ได้เดินทางไปไหน เพราะยังเจ็บที่ข้อเท้าอยู่ ชอบเผลอลงน้ำหนักเวลาเดิน

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด

อดีตนายกฯ กล่าวว่า "ยังนึกไม่อออกเลย ช่วงนี้ไม่เครียด สบายใจมากขึ้น ขอบคุณทุกคน ไว้เจอกันใหม่หลังมีรัฐบาลแล้ว" 

(เอ่อ ไว้เจอกันหลังมีรัฐบาลแล้ว หมายถึงอะไรวะ รัฐบาลของ คสช. เกี่ยวไรกับมึง ส่วนถ้ามีการเลือกตั้ง มึงก็คงติดคุกคดีจำนำข้าวไปแล้ว)

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางกลับบ้านซอยโยธินพัฒนา 3


ที่มาข่าว astv ออนไลน์

--------------------

รูปฮา ๆ จากเพจล้อยิ่งลักษณ์

เมื่อนายชัชชาติ ได้หลังของอั้ม เนโกะ แล้วลืมหน้า !! 555







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^