วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ต่อต้านรัฐประหาร แต่ไม่ต่อต้านนักการเมืองเหี้ย ๆ







เมื่อคุณศึกษาระบอบการปกครองในทุก ๆ ระบอบมาจนถึงจุดหนึ่งที่มากพอ คุณจะเข้าใจว่า ระบอบทุกระบอบต่างก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ไม่มีอะไรที่ดีเลิศจนต้องคลั่งไคล้

เมื่อคุณเข้าใจถึงจุดนั้น คุณจะรู้ว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนมีความสามัคคี นี่แหละคือสิ่งสำคัญที่สุด

ระบอบประชาธิปไตย คือ การให้ประชาชนเลือกผู้นำมาบริหารบ้านเมือง แต่ถ้าประชาชนมันเห็นแก่ตัว เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนมากกว่าคิดถึงผลประโยชน์ของชาติ ประชาชนที่คิดจะเอารัดเอาเปรียบประเทศชาติ เลี่ยงภาษี ตัดไม้ทำลายป่า ทำลายหรือขโมยทรัพย์สินของทางราชการ ชอบคนโกง ยกย่องคนรวยมากกว่าคนดี

ถ้าเป็นเช่นนั้น ระบอบประชาธิปไตยจะไม่เหมาะกับคนประเทศนั้น ๆ เลย ซึ่ง 80 ปีประชาธิปไตยไทยพิสูจน์แล้วว่า ประชาธิปไตยไทยมันเหี้ย เพราะนักการเมืองมันเหี้ย ประชาชนส่วนใหญ่มันก็เหี้ย

เมื่อประชาชนเห็นแก่ตัว ก็ย่อมได้ประชาธิปไตยเหี้ย ๆ ได้นักการเมืองเหี้ย ๆ มาบริหารบ้านเมืองให้ตกต่ำไร้คุณธรรม นำพาให้ประชาชนเห็นแก่ตัวมากขึ้น

สำหรับผม ไม่ได้เกลียดระบอบใด ๆ ในโลกเลย ขอเพียงชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชนมีความสามัคคี ประชาชนรักและปกป้องชาติมากกว่าเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว

จะระบอบไหนก็ได้ ผมยอมรับได้ทั้งนั้นแหละ เพราะทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อ ประเทศ คือ รัฐนาวา ผู้นำประเทศ คือ กัปตันเรือ

หากได้ผู้นำดีมีคุณธรรม และเสียสละเพื่อชาติบ้านเมืองจริง ๆ ระบอบไหนก็ได้ ประเทศชาติก็ย่อมไปรอด สังคมก็จะมีระเบียบเรียบร้อยและสงบสุขมากขึ้น

ไอ้พวกที่ยึดติดคำว่า เลือกตั้ง อ้างประชาธิปไตยบังหน้า ไอ้พวกนี้แม่งเลว เพราะมันต่อต้านรัฐประหาร แต่ไม่ต่อต้านนักการเมืองโกงกิน

ไอ้พวกนี้แม่งเหี้ย เพราะมันแอบอ้างต่อต้านความรุนแรง แต่ไม่ต่อต้านผู้ก่อการร้ายยิง M79

ดีจริง ๆ ผลพวงจากรัฐประหาร โดย คสช. ทำให้ได้รู้แจ้งเห็นจริงว่า พวกไหนแม่งรักประชาธิปไตยแบบเหี้ย ๆ มากกว่ารักชาติรักแผ่นดิน

ขอให้ คสช. จงทำดีเพื่อชาติ จะได้พิสูจน์ให้รู้ว่า รัฐประหารดี ๆ ก็มีในโลก

และจงพิสูจจน์ให้เห็นว่า ระบอบเผด็จการเพื่อทำความสะอาดขาติ เหมาะกับสันดานไร้ระเบียบวินัยของคนไทย ซึ่งผ่านมาเกือบ 1 เดือน ก็พิสูจน์แล้วว่า การทำงานของ คสช. รวดเร็วทันใจกว่าให้ไอ้พวกนักการเมืองมันทำ

ช่วงเวลานี้ เผด็จการ คสช. จึงเปรียบเสมือน โรงเรียนดัดสันดานคนไทย !!


คสช. จึงย่อใหม่ว่า คณะรักษาความสงบสุขและทำความสะอาดขจัดปัญหาหมักหมมของชาติ !!











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^