วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ซาตานทักษิณมอบของขวัญคริสต์มาส ยิ่งลักษณ์มอบของขวัญปีใหม่






ตอน ทักษิณมอบของขวัญคริสต์มาส ยิ่งลักษณ์มอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกหลาน



24 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักพิมพ์เราท์เลดจ์ สำนักพิมพ์ผลิตหนังสือวิชาการที่มีชื่อเสียงในโลกภาษาอังกฤษ ได้ตีพิมพ์หนังสือ "Routledge Handbook of Southeast Asian Democratization" หรือ "คู่มือศึกษากระบวนการการทำให้เป็นประชาธิปไตยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉบับเราท์เลดจ์" โดยมี วิลเลี่ยม เคส ศาสตราจารย์ด้านเอเชียศึกษาและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยฮ่องกง เป็นบรรณาธิการ

หนังสือที่มีความหนา 464 หน้า เล่มนี้ ตั้งสมมติฐานของปัญหาที่ว่า แม้พลวัตทางเศรษฐกิจและสถานะของการเป็นพื้นที่ทางยุทธศาสตร์ที่มีความสำคัญ ได้ส่งผลให้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องเปลี่ยนผ่านระบอบการเมืองของตนเองให้มีความเป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น แต่การทำให้เป็นประชาธิปไตยดังกล่าวกลับถูกแช่แข็งหรือกระทั่งถูกยื้อยุดฉุดให้ถอยหลังกลับ ดังนั้น คู่มือฉบับนี้จึงจะพยายามวิเคราะห์ถึงปัญหาดังกล่าวผ่านทฤษฎีและกรณีศึกษาต่างๆ

หนังสือเล่มนี้มีจำนวนบททั้งสิ้น 27 บทโดยหนึ่งในนั้นมีบทที่วิเคราะห์ปัญหาการเมืองไทยโดยเฉพาะ คือ บทที่ 22 ซึ่งมีชื่อบทว่า "ประชาธิปไตยในประเทศไทย: ทฤษฎีและภาคปฏิบัติ" เขียนโดยเฟเดอริโก เฟอร์ราร่า นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยฮ่องกง

ทั้งนี้ผู้จัดทำหนังสือเล่มดังกล่าวได้เลือกภาพ โปสเตอร์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทญคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลสั่งจำคุก 2 ปี ซึ่งถูกเขียนข้อความด่าทออย่างหยาบคายเต็มไปหมด มาเป็นปกของหนังสือ โดยคาดว่าภาพดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นขณะที่มีการชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลพรรคเพื่อไทย

ที่มาแนวหน้า

----------------------

ผมเชื่อว่า เมื่อโอ๊ค เอม อิ๊ง พจมาน ยิ่งลักษณ์ รวมทั้งญาติโกโหติกาของตระกูลชินวัตรทุกคน เมื่อได้เห็นหน้าปกหนังสือเล่มนี้แล้ว คงจะเก็บความภาคภูมิใจไปนอนฝันต่อแน่นอน

ช่างเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ที่น่าภูมิใจของตระกูลชินวัตรจริง ๆ 555



ส่วนเนื้อหาหนังสือจะเป็นเช่นไรก็ไม่ต้องไปสน ถ้าเป็นคนไทยซื้อมาอ่านก็ติดเสนียดแน่นอน ปล่อยให้พวกต่างชาติซื้อไปอ่านเถอะ ถ้าคนนั้น ๆ โง่นะ

ยิ่งลักษณ์กลัวตกกระแส วาดรูปบนแก้วเป็นของขวัญปีใหม่แจกด้วย วาดรูปอะไรดูซิ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^