วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ลือหึ่ง พบไอ้ตั้งอาชีวะ ตกอับที่เขมร






ไอ้ตั้งอาชีวะ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นตามมาตรา 112 ที่หนีคดีไปกบดานในต่างประเทศ ด้วยความช่วยเหลือของคนชั่ว

เพราะลำพังครอบครัวจน ๆ ของมัน แถมมีลูกเกเรเป็นอันธพาล ย่อมไม่มีทางส่งเงินให้มันอยู่รอดในต่างประเทศได้นานขนาดนี้หรอก มันต้องมีเศรษฐีชั่วให้เงินอุดหนุนเลี้ยงดูให้มันหนีรอดแน่นอน

เจตนาที่เศรษฐีชั่วเลี้ยงไอ้ตั้งอาชีวะไว้น่ะเหรอ ?

ก็เขาหวังใช้มันไว้เย้ยกฎหมายไทย เย้ยฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง โดยเฉพาะเลี้ยงมันไว้เพื่อยั่วโมโหคนไทยที่จงรักภักดีสถาบันฯ เล่น ๆ ไงครับ

ดังนั้นถ้าเราเลิกสนใจไอ้ตั้งอาชีวะเมื่อไหร่ มันจะไปตายที่ไหนก็ชั่งแม้วมัน (แต่อย่ากลับมาเหยียบแผ่นดินไทยก็พอ) รับรองไอ้ตั้งอาชีวะ ก็คงไม่มีใครอยากส่งเสียเลี้ยงดู คุ้มครองมันต่อหรอกครับ เผลอ ๆ ไอ้ตั้งอาชีวะมันก็อาจตายแบบศพไร้ญาติ หรือตายแบบหายสาบสูญหาศพไม่เจอนั่นแหละ

ฉะนั้น เราต้องไม่สนใจไอ้นี่อีกครับ แล้วไม่ต้องไปโกรธมันด้วย เพราะเศษสวะอย่างมันไม่ควรค่าที่เราต้องใส่ใจ มันก็แค่กุ๊ยข้างถนนตัวนึง ที่ทำซ่าทำปากดีไปเท่านั้นเอง ไร้ราคาครับ ปล่อยมันไปตามทางของมันนั่นแหละ

ถ้าคนที่ส่งเสียมันเห็นว่าไอ้ตั้งมันหมดประโยชน์เมื่อไหร่ เมื่อนั้นชีวิตไอ้ตั้งก็จบ !!

นี่เห็นว่า มีคนถ่ายรูปคนหน้าคล้ายไอ้ตั้งกำลังตั้งหน้าตั้งตาเก็บขวดพลาสติกเก่า ๆ เพื่อเอาไปชั่งกิโลขายในเขมรโน่นแน่ะ

ลือกันว่า มันเอาบัตรประชาชนของคนเขมรที่ตายไปแล้ว มาสวมเป็นคนเขมรต่อ เพราะตอนนี้ไม่มีใครส่งเงินช่วยมันแล้ว ต้องเก็บขยะ ต้องเก็บของเก่าหากินเอาเอง

จริงหรือไม่ ? ก็ชั่งมันเถอะ ไร้ราคาแล้วไอ้นี่



"อ๋อ ไอ้นี่มันคนบ้าครับ ท่าทางไม่ค่อยสมประกอบ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เห็นมันมาหากินแถวนี้ได้สักพักแล้ว" คนกัมพูชาคนหนึ่งกล่าว


คลิกอ่าน ควายแดงตั้ง อาชีวะ ไม่รู้ตัวว่าโดนสลิ่มหลอก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^