วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

หมอหยองตายเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด ไม่แปลก !!






คดีมาตรา 112 ของหมอหยอง สุดท้ายหมอหยองตาย เพราะติดเชื้อในกระแสเลือด

ข่าวทำนองนี้ ทำให้พวกหนักแผ่นดินได้ใจหยิบยกเอามา มโนโจมตี ได้สบาย ๆ ทำนอง หมอหยองถูกสั่งเก็บบ้าง

ผมคงไม่ต้องยกตัวอย่างอะไรให้มาก แต่ผมจะยกตัวอย่างเรื่องของผมเองแล้วกัน

ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หากคุณเป็นแฟนเพจของผม หรือเป็นแฟนบทความของผม คุณจะสังเกตได้ว่า ผมไม่ค่อยได้โพสในเพจ และไม่ค่อยได้เขียนบทความในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เหตุเพราะ ผมติดเชื้อในกระแสเลือดครับ

การติดเชื้อในกระแสเลือด เกิดขึ้นได้กับทุกคน เมื่อยามที่ภูมิต้านทานของร่างกายอ่อนแอจากสาเหตุต่าง ๆ อย่างกรณีสาเหตุของผม คือ พักผ่อนน้อยติดต่อกันหลายเดือน และใช้ร่างกายหนักเกินกำลังไป


สำหรับผมติดเชื้อร่วมเดือน โดยไม่รู้ตัว มีอาการเป็นไข้ทุกวัน และเหนื่อยมาก ทรมานเป็นเดือน ชีวิตแต่ละวันก็ผ่านไปด้วยความลำบาก แต่ผมก็ยังแวะมาโพสในเพจบ้างถ้าวันไหนพอมีแรง

ใครไม่เคยติดเชื้อในกระแสเลือด ไม่รู้หรอกว่ามันใกล้ความตายแค่ไหน

ผมเคยบอกในเพจไปแล้วว่า ผมเกือบตายอีกครั้ง เพราะอาการหนักมากจนคิดว่าตัวเองจะไม่รอดในคืนก่อนที่ผมจะเข้ารับการรักษาจริง ๆ

แต่เพราะผมแข็งแรงกว่าหมอหยอง ไม่ได้มีเรื่องเครียดแบบหมอหยอง ผมเลยรอด ด้วยกำลังใจที่ดี

นั่นเพราะ พลังลมปราณสะสมของผมยังแข็งแรงที่พอจะสู้กับเชื้อไหว แต่ก็ทำผมเกือบตาย ต้องให้ยาเข้าเส้นเลือดอยู่ 7 วัน

แต่ผมไม่ได้นอนโรงพยาบาลตามที่หมอสั่ง เพราะผมห่วงแม่ แต่ผมเดินทางไปให้ยาที่โรงพยาบาลเอง ไปคนเดียว เหนื่อยมากแต่ไปได้ด้วยกำลังใจ

ขอบอกว่า ต้องคนที่จิตใจแกร่ง ร่างกายยังมีพลังพอเท่านั้นถึงผ่านการติดเชื้อในกระแสเลือดแบบผมได้

ส่วนอาการติดเชื้อในกระแสเลือด จะทำให้การทำงานของหัวใจ ปอด แทบล้มเหลว แล้วถ้าคุณไม่แกร่งพอ คุณตายแน่นอน ครับ

โดยเฉพาะคนแก่ ก็มักจะตายเพราะสาเหตุนี้ คือ ร่างกายรับมือกับเชื้อไม่ไหวแล้ว

ผมเดินทางไปให้ยาด้วยความเหนื่อยแทบขาดใจ การเดินแต่ละก้าวก็เดินได้ด้วยหัวใจ เพราะคิดว่า ต้องสู้เพื่อแม่

รายละเอียดอาการป่วยของผมมีมากกว่านี้ แต่ขอเล่าแค่คร่าว ๆ เอาเป็นว่า ถ้าใครเคยติดเชื้อ ก็จะเข้าใจ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อาการของโรคก็ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิต้านทานร่างกายของแต่ละคน และชนิดเชื้อโรคที่ติดเข้าไป

อย่างหมอหยอง พอเข้าเรือนจำก็มีอาการความดันสูงกำเริบ ต้องนอนในที่ ๆ ระบายอากาศไม่ดี แถมมีความเครียดมาก คงนอนไม่หลับ อีกทั้งสภาพหมดกำลังใจไปแล้ว นอนในเรือนจำ สุดท้ายสภาพร่างกายก็ทนไม่ไหว จึงติดเชื้อได้ง่าย แล้วพอติดเชื้อไปแค่ไม่เกินอาทิตย์ ถ้าไม่แกร่งพอ จากที่จิตใจหมดสภาพ สุดท้ายก็คือ ตาย

เพราะระบบไหลเวียนเลือดแย่ลง หัวใจทำงานแย่ลง ปอดทำงานแย่ลง ระบบหายใจแย่ลง สุดท้ายก็อย่างที่เห็น

ฉะนั้นอย่าหลงเป็นเหยื่อการมโนของพวกล้มเจ้าหนักแผ่นดินได้ง่าย ๆ

----------------------

ส่วนรายละเอียดถึงสาเหตุการตายของหมอหยอง คลิกอ่านข่าวที่นี่ครับ

http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000124545



คำถามโง่ ๆ ของพวกมโนควาย ๆ
"ทำไม หมอหยองเผาเร็วจัง"

ตอบ "มึงก็ไปถามญาติหมอหยองดูสิว่า ทำไมเขาไม่สวด 7 วัน 7 คืน มีลิเก หมอลำซิ่ง ฉลอง 7 คืนก่อนเผา"

คำถามโง่ ๆ ประเภทนี้ ควรถามตัวเองว่า ถ้าญาติมึงทำชั่วเป็นนักโทษคดีร้ายแรงก่อนตาย มึงจะฉลองศพญาติตัวเอง 7 วัน 7 คืนหรือไม่ ?

คงอยากคอยตอบคำถาม พวกขี้สงสัยในงานศพมากหรืออย่างไร

ทีเสี่ยอู๊ดตาย ยังสั่งเสียว่า เผาเลยไม่ต้องจัดงาน
แต่ญาติพี่น้องเสี่ยอู๊ดเขาไม่ยอมทำตาม เพราะเขายังเห็นความดีของเสี่ยอู๊ด


คลิกอ่าน ข้อคิดเรื่อง รับใช้เบื้องพระยุคลบาท อย่าหวังร่ำรวย

คลิกอ่าน ติดเชื้อในกระแสเลือด ติดและตายง่ายกว่าที่คุณคิด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^