วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แนะนายกฯวิธีแก้ไขน้ำท่วมที่เร็วที่สุดง่ายที่สุด!!





"ลาออกจากตำแหน่งนายกฯซะเถอะครับ ท่านยิ่งลักษณ์ เพื่อแผ่นดินไทยสูงขึ้น!!"



เผื่อน้ำที่เคยไหลแรง ก็จะไหลเบาลง ฝนที่ยังตกอยู่ ก็จะเริ่มซาลง

คันกั้นน้ำที่พังตรงโน้นตรงนี้ ก็จะอาจไม่พังอีก

เพราะที่ผ่านมา  หมอดูมติชน เขาว่าดวงเมืองไทยมันชงกับดวงท่านนายกฯครับ

หรือพูดง่ายๆก็คือ ท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ ท่านเป็นตัวกาลกิณีต่อบ้านเมือง เพราะที่ท่านเข้ามาเล่นการเมืองเพราะถูกพี่ชายสั่งมา ท่านไม่ได้ตั้งใจมาเพื่อประชาชนแต่แรก!!

น้ำเริ่มท่วมตั้งแต่กรกฎาคม แทนที่รัฐบาลของท่านควรจะโฟกัสหาทางแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนประชาชนอย่างเร่งด่วน ดันเจือกมุ่งไปสนเรื่องแจกบ้านแจกรถ ลดราคาน้ำมันหลอกๆซะก่อน (ทุกวันนี้น้ำมันกลับมาแพงเหมือนเดิม ทั้งๆที่น้ำมันราคาตลาดโลกไม่ได้เพิ่มขึ้น)

ซึ่งจริงๆแล้วทั้ง3เรื่องนี้ ไม่มีใครเขาด่าหรอก ถ้าจะยังไม่แจกในปีนี้ ไอ้นโยบายผลาญเงินชาติ นโยบายโยกย้ายเงินภาษีชาติไปเข้ากระเป๋ากลุ่มธุรกิจพวกพ้อง โดยเอาประชาชนบังหน้า ไอ้เรื่องผลประโยชน์แอบแฝงล่ะก็ พี่ชายเหลี่ยมของท่านล่ะเก่งนัก !!

จนปัญหาน้ำท่วมมันหนักหนาสาหัสมาจ่อกรุงเทพฯแล้ว นั่นแหล่ะ ท่านถึงเพิ่งจะคิดตั้งศูนย์ช่วยเหลือและป้องกันภัยน้ำท่วมดอนเมือง เพิ่งจะหยุดเดินสายทัวร์พบปะประเทศเพื่อนบ้าน

เพราะการประเมินสถานการณ์น้ำผิดพลาด!! แทนที่จะทำการป้องกันสร้างคันกั้นน้ำในจุดเสี่ยงให้แข็งแรง ก็ไม่ทำ จนตอนนี้ต้องคอยมาแก้ไขแบบไฟลามก้น!!

แล้วแทนที่จะสั่งพวกลิ่วล้ออย่างจตุพร ให้ระดมพลแดงทั้งแผ่นดินมาช่วยเหลือคนไทยที่ประสบอุทุกภัย ก็ไม่ทำ

สุดท้ายคนที่ช่วยเหลือประชาชนจริงๆที่สุด คือทหารไทยที่พวกเสื้อแดงมันเกลียดนั่นแหล่ะ

--------------------------------

สามีนายกฯ กลัวโดนหางเลขจากนายกฯ

ไม่ใช่นายกฯจะใบ้เลขท้ายหรืออะไร แต่เป็นสามีนอกทะเบียนของนายกฯ นายอนุสรณ์ ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังประชุมคู่สมรสคณะรัฐมนตรี ว่า

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ช่วงนี้นายกฯมีบ่นบ้างว่าช่วยประชาชนที่น้ำท่วมไม่ทั่วถึง แต่ว่าตนเองบางครั้งก็ดูอารมณ์ก่อน หากวันนั้นนายกฯกลับบ้านมามีเหตุน้ำท่วมมาก ตนก็จะคุยให้น้อยลง เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจจะจะโดนหางเลขไปด้วย เวลามีเสียงโทรศัพท์มานายกฯก็ผวา เพราะโทร.เข้ามาส่วนใหญ่ก็จะแจ้งว่าน้ำเข้าที่นี่ที่นั่น แล้วนายกฯก็มีเครียด ที่ตนพอจะช่วยได้คือ รับฟัง พูดง่ายๆ ก็จะทำให้อารมณ์เสียให้น้อยที่สุด ขณะนี้ตนยอมรับว่านายกฯก็เครียด

เฮ่อ.. นายกฯปู เกิดมาคงไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นนายกฯ แบกรับปัญหาชาติทั้งแผ่นดินแบบนี้ แต่ที่ต้องมาลำบากก็เพราะพี่ชายพี่สะใภ้สั่งมา

กะแค่เสียงโทรศัพท์ดัง นายกฯปูยังผวาขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเราคนไทยรู้แบบนี้แล้ว จะสงสารเธอ หรือสงสารประเทศชาติดี?

------------------------------

เมื่อยิ่งลักษณ์ต้องมาตก ระกำโมเดล ลำบากเพื่อพี่!!

แทนที่เคยได้แต่นั่งยิ้มๆในการประชุมบริษัท ไม่มีใครด่า ไม่มีใครว่า เพราะมีหน้าที่นั่งเป็นประธานการประชุมเท่านั้น ไม่ต้องใช้สมองอะไรมากมาย แถมไม่ต้องโดนด่า เพราะมันบริษัทเครือตระกูลชิน

แต่วันนี้ แม้จะมานั่งเป็นประธานการประชุมเหมือนเดิม แต่เป็นการประชุมปัญหาของชาติ ถึงจะไม่ต้องใช้สมองเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือเครียดหนัก เพราะถ้าทำไม่ดี ไม่ทันใจ ไม่ถูกใจ ก็อาจโดนด่า

ตอนที่พี่ชายนายเหลี่ยม ต้องการเล่นการเมือง ไปรับตำแหน่งทางการเมือง กฏหมายไม่ให้นักการเมืองมีผลประโยชน์ทางธุรกิจเหลืออยู่

ทำให้พี่ชายต้องไปเรียกน้องสาวคนสวย ที่ปกติๆก็ทำงานประเภทประชาสัมพันธ์บริษัท ต้องมาขึ้นแท่นนั่งตำแหน่งนอมินี่บริหารบริษัทแทนพี่ชายพี่สะใภ้

พูดง่ายๆคือ ยิ่งลักษณ์ เป็นเพียงหุ่นเชิดของทักษิณและพจมาน มาตั้งแต่ทำงานในบริษัทแล้ว แต่คนบริหารบริษัทจริงๆก็คือทักษิณเหมือนเดิม

ทีนี้พอขายหุ้นชินไปแล้ว ยิ่งลักษณฺก็ไปนั่งแท่นบริหารเอสซีแอสเสท ในตำแหน่งนอมินี่เหมือนเดิม เพราะทักษิณกำลังอยู่ระหว่างจรจัด

แล้วเมื่อทักษิณหาใครมาเป็นแคนดิเดตตำแหน่งนายกฯไม่ได้ เพราะทักษิณไม่ไว้ใจขี้ข้าในพรรคเพื่อไทยทุกคน ทักษิณแอนด์พจมาน ก็เลยต้องไปสั่งให้น้องสาวหุ่นเชิด มาเป็นหนังหน้าไฟอีกครั้ง

แต่มีเสียงล่ำรือว่า การที่ทักษิณดึงน้องสาวมาเป็นนายกฯ เหตุผลสำคัญอีกเรื่องก็คือ ต้องการปลดยิ่งลักษณ์ออกจากเอสซีแอสเสท เพื่อให้เอม ลูกสาวเหลี่ยมขึ้นแท่นผู้บริหารแทน

เรื่องลำบากๆ เรื่องโดนด่า ทักษิณไม่มีทางส่งลูกชายลูกสาวให้มาลำบากหรอก

ต้องน้องสาวนอมินี่เท่านั้น ที่ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับพี่นี่แหล่ะ เหมาะสมเป็นหุ่นเชิดที่สุด

แต่ประเทศชาติไม่ใช่ของตระกูลชินตระกูลเดียว ที่เหลี่ยมคิดจะเอาใครก็ได้ ที่ไร้สมองก็ได้ มานั่งอ่านโพยเฉยๆก็ได้ มานั่งเป็นประธานการประชุมแก้ปัญหาชาติ

เพราะความเดือดร้อนมันเกิดกับคนไทยทั้งชาติ!!  ไม่ใช่ของเล่นของคนมอนเตรฯ


--------------------------

แต่ที่แย่ที่สุด คือพวกแดงถ่อย เห็นนายหญิงแก้ปัญหาน้ำท่วมไม่ได้ พวกแดงถ่อยก็เลยโบ้ยไปว่า พวกอำมาตย์แกล้งปล่อยน้ำจากเขื่อนมาทำให้น้ำท่วม

โถๆ พวกเลวนี่มันก็เลวได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

ถ้าแบบนี้ต้องย้อนกลับไปถามพวกแดงถ่อยหน่อยว่า แล้วที่เขมรของฮุนเซ็นพ่ออีกคนของเสื้อแดงล่ะ ทำไมที่เขมรมันก็น้ำท่วมหนักที่สุดในประวัติศาสตร์เหมือนกัน?

เขมรมีคนตายจากน้ำท่วมไปแล้ว200กว่าศพ!!

ที่เขมรมีอำมาตย์ปล่อยน้ำแกล้งเหมือนกันหรือเปล่า? ฟายแดงเอ๋ย!!




คลิกอ่าน ฤานายกฯหญิงจะเป็นกาลกิณี!!






2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2554 เวลา 01:37

    กระทู้ปัญญาอ่อน!!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2554 เวลา 11:45

    พวกเสื้อแดงปัญญาอ่อนกว่าน่ะ โง่กว่าด้วย แค่นายแก ( ยิ่งลักษณ์ หรือ ยิ่งเละ ) อ่านสคริปที่ทีมงานเขียนมาให้อ่านยังไม่ชัดเจน ชะฉ้าน แค่นี้ ก็ รู้แล้วว่า พวกเสื้อแดง ทั้งโง่และไม่มีสมอง และปัญญาอ่อนกว่าเยอะ เด็ก ออทิสติก ยังฉลาด กว่า พวก เมิงอีก ไอ้ สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เดรัจฉาน ไปตายซะ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^