วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กิตติ สิงหาปัด สื่อแท้ช่อง3 (อายเขามั้ย สรยุทธ)






ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ที่เคยคิดว่า รายการที่มีอัตราค่าโฆษณาสูงที่สุดของช่อง3 คือรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของเสี่ยสรยุทธ นักเล่าข่าวเพื่อเงิน ผู้สร้างภาพเก่งจนเป็นขวัญใจคนไทยจำนวนมาก

แต่ความจริงกลับ ไม่ใช่!!



ถึงวันนี้เราได้ตาสว่างแล้วว่า รายการที่มีอัตราค่าโฆษณาสูงที่สุดของช่อง 3 คือรายการข่าว 3 มิติ ของคุณกิตติ สิงหาปัด สื่อแท้ที่ไม่เห็นแก่เงิน ไม่เคยหวังล่อหลอกคนดูให้ส่งsms เพื่อหวังส่วนแบ่งค่าSMS และไม่ต้องการพูดโฆษณาแฝงในรายการเหมือนรายการเล่าข่าวหน้าเงินของเสี่ยสรยุทธ

ทวิสเตอร์ของคุณกิตติ สิงหาปัด (คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!)


คุณกิตติ ได้แค่ค่าจ้างผลิตและดำเนินรายการเท่านั้น ต่างจากรายการของสรยุทธที่เขาทำเอง แล้วแบ่งค่าโฆษณากับช่อง 3 อีกที ถึงได้รวยเว่อร์กว่าคนในอาชีพเดียวกัน

แถมรายการของสรยุทธ มีความตั้งใจพยายามล่อให้คนดูร่วมส่งSMS ชิงโชคของรางวัลแทบทุกช่วงของรายการ โดยอ้างประโยชน์บังหน้าว่า SMS ของคุณผู้ชม ได้ช่วยให้ครอบครัวข่าว3 ไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนได้ทันเหตุการณ์ !!

แต่หารู้ไม่ว่า ทุกของรางวัลที่เขาเอามาล่อ เขาได้ประโยชน์ยิ่งกว่าผู้ใด แถมค่าSMS ที่ส่งชิงโชคในรายการ ผมเคยคำนวณเล่นๆ คร่าวๆ ว่า ทำเงินให้รายการนั้นๆ ไม่ต่ำกว่าวันละ3 แสนบาท!!

แถมทุกช่วงรายการ สรยุทธ ยังมีโฆษณาแฝงในรายการตลอด โดยทำเป็นพูดว่าฝากข่าวประชาสัมพันธ์ แต่ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ในรายการของสรยุทธ เขาคิดค่าปากสรยุทธพูด นาทีละ2แสน!!




----------------------

สรยุทธ นักเล่าข่าวหน้าเงิน ไร้สปิริต

พิธีกรชื่อดังของเกาหลีใต้ เมื่อเขาโดนจับได้ว่าเลี่ยงภาษี พอเขาจ่ายภาษีย้อนหลัง เขาก็ไม่หน้าด้านทำงานต่อ แต่ขอไปพิจารณาตนเอง ออกจากวงการไปสักพัก พร้อมออกมากล่าวขอโทษประชาชน

ส่วนสรยุทธ อ้างว่าจ่ายเงินคืนอสมท.ไปแล้ว แถมโดนปปช. ชี้มูลความผิดว่า ทุจริตต่อองค์กรของรัฐ

แต่สรยุทธ ก็ยังหน้าด้านหาเงินต่อไป !!


------------------------

สำนักข่าวอิศรา เผยรายได้กิตติ สิงหาปัด จนกว่าสรยุทธ 35เท่า

กิตติ สิงหาปัด เจ้าของรายการข่าว 3 มิติ ไม่เคยพีอาร์ให้หน่วยงานรัฐ รวมทั้งบริษัทกึ่งรัฐวิสาหกิจอย่างปตท.  ไม่รับโฆษณาแฝง ไม่ตั้งสินค้าในฉากรายการ และไม่มีsms เพื่อล่อให้คนดูส่งมา

รายการของกิตติ ใน4 ปี รวย 75 ล้าน แต่เทียบไม่ได้กับ“ไร่ส้ม-สรยุทธ” รวยถล่มทลายมากกว่ารายการของกิตติ 35 เท่า

ในขณะที่สรยุทธรับใช้บริษัทขูดรีดคนไทยอย่างปตท. อย่างอิ่มหมีพีมัน!!

คลิกอ่านรายงานของสำนักข่าวอิศราที่นี่




คลิกย้อนอ่าน สรยุทธควรแสดงสปิริตหยุดดำเนินรายการ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^