วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

อุทาหรณ์โกงแต่ให้ สะพานถล่มที่อยุธยา







เมื่อวานเกิดเหตุ สะพานชื่อ สะพาน 200 ปี ที่อยุธยาพังถล่มลงมา จนมีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก ทัั้ง ๆ ที่สะพานนี้เพิ่งสร้างใหม่แทนสะพานเก่า และเพิ่งจะเสร็จเมื่อกรกฎาคม 55 แถมมีการซ่อมใหญ่เมื่อกุมภาพันธ์ 56 ที่ผ่านมา

สะพานใหม่นี้สร้างเป็นสะพานปูนแขวน แทนสะพานเดิมที่เป็นสะพานไม้ และสะพานนี้ก็ใช้แค่คนเดินสัญจรข้ามฝั่ง และให้รถมอไซค์ รถจักรยาน ข้ามได้เท่านั้น


ฮ่าๆ รับประกันโครงการตั้ง 2 ปี แต่ไม่ทันถึงปี พังถล่มไปแล้ว 555


จังหวัดอยุธยา ได้ชื่อว่า ถิ่นเสื้อแดง

เสื้อแดง ในที่นี้หมายถึง พวกนปช. รักทักษิณ ชอบคนโกงแต่ให้ จึงเลือกพรรคขี้ข้าทักษิณติดต่อกันมาหลายปียกจังหวัด และเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เลือกพรรคขี้ข้าทักษิณ แล้วโดนธรรมชาติอุทกภัยใหญ่ปี 54 ลงโทษมาครั้งนึงแล้ว เพราะธรรมชาติต้องการเตือนว่า เลือกพวกหนักแผ่นดินครองเมือง มักจะโดนฟ้าดินลงโทษ (ส่วนตอนนี้อีสานก็แล้งหนักที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษเช่นกัน)

อ๊ะอ๊ะ ไปสืบค้นได้เลยว่า จังหวัดที่โดนอุทกภัยหนักปี 54 ส่วนใหญ่ที่โดนหนักแรง ๆ ต้องเลือกพรรคขี้ข้าทักษิณเป็น สส. ในจังหวัดทั้งนั้น ยิ่งจังหวัดไหนที่เลือกพรรคขี้ข้าทักษิณยกจังหวัด จังหวัดนั้นยิ่งอ่วมหนักกว่าใคร

อย่างกรุงเทพฯ เขตที่เลือกพรรคขี้ข้าทักษิณก็โดนน้ำท่วมหนัก แต่เขตที่ไม่ได้เลือกกลับรอดหวุดหวิด หรือถ้าโดนก็น้อยหรือท่วมก็ไม่นาน

กลับมาที่เรื่องสะพานถล่มที่อยุธยาอีกที

การที่เสื้อแดง (นปช.) ชอบพวกนักการเมืองโกงแต่ให้ สุดท้ายผลก็ให้เห็นแล้วว่า โกงแต่ให้ก็จะได้สะพานถล่มง่าย ๆ แบบนี้แหละครับ

แต่พวกเสื้อแดงมักเป็นพวกหนังหนาความรู้สึกรับรู้ช้า หากไม่มีญาติของตัวเองมาตายเพราะเรื่องโกงแต่ให้ มันก็ยังคิดเองไม่ได้หรอกว่า โกงแต่ให้ นี่มันทำลายชาติมากแค่ไหน



ตรวจพบ ท่อร้อยสายสลิงที่ขาด ในแผงรังผึ้งสำหรับร้อยสาย มี 14 ช่อง แต่พบว่า มีสายสลิงในท่อ แค่ 11 เส้นเท่านั้น !!

แสดงว่า โกงไป 3 เส้น แต่เหลือไว้ให้ฟายแดงใช้ 11 เส้น


-------------------

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ผู้รับเหมาสร้างสะพาน คิดอยู่หลายวันจนได้ข้อแก้ตัวว่า

ตอนช่วงไปตรวจสอบเพื่อจะซ่อมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่า มีโจรมาขโมยน๊อตยึดฐานสลิง จนทำให้สลิงเกิดการรับน้ำหนักที่ไม่สมดุล ทำให้เป็นปัญหากับโครงสร้างสะพาน

โถ !! แม่งนึกข้อแก้ตัวซะหลายวันเลยนะ

นี่แหละหนาเพราะกฎหมายหย่อนยาน พวกโกงเลยให้มีข้อแก้ตัวไปที่โจรขโมยน๊อตจนได้

โจรโทษโจร ยุคปูกาลีเมือง !!

v


v


v

อัพเดทล่าสุด 15 พ.ค.56 วิศวกรรมฐาน แถลงกว่า เหตุสะพานถล่ม เพราะลวดสลิงต่ำกว่ามาตรฐาน !!


คลิกอ่าน ตรรกะเสื้อแดง ขี้ข้าทักษิณ ขี้ข้าเขมร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^