วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เก่ง การุณ ครบเครื่องเรื่องสารเลว







ไอ้เก่งโกงวุฒิการศึกษา

ปี 2548 ศาลฎีกา มีคำสั่งให้เพิกถอนการสมัครรับเลือกตั้ง ของการุณ ด้วยเหตุผลว่า สถานภาพการเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชของการุณถูกถอน อันเนื่องจากวุฒิการศึกษาระดับปวส.ของการุณเป็นเท็จ ดังนั้นแม้จะมีวุฒิปริญญาโทแล้ว แต่ก็ถือว่าตกคุณสมบัติไปตามกัน  อย่างไรก็ตามรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2550 ไม่กำหนดระดับการศึกษาขั้นต่ำของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทำให้การุณยังคงมีคุณสมบัติเป็น ส.ส. (วิกิพีเดีย)

ถ้ารัฐธรรมนูญ 2540 ยังใช้อยู่ ไอ้เก่ง การุณ โหสกุล ก็คงไม่มีสิทธิเป็นสส. เพราะรธน. 40 ต้องผู้จบปริญญาตรีเท่านั้น ถึงจะลงสมัคร สส.ได้

แต่เพราะไอ้เก่ง มันถูกมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชเพิกถอนวุฒิปริญญาตรีของมัน สาเหตุเพราะไอ้เก่งมันปลอมหลักฐานการจบ ปวส. เพื่อมาเรียนต่อปริญญาตรี

จนไอ้เก่งมันสิ้นสภาพสส. ตามรัฐธรรมนูญ 40 มันเลยแค้น จึงฟ้องกลับ ม.สุโขทัยฯ

แต่ศาลยกฟ้อง จากคำตัดสินดังนี้


โดยศาลพิเคราะห์ แล้วข้อเท็จจริงรับฟังได้ว่า วันที่ 30 มิถุนายน 42 นายการุณ ผู้ฟ้องสมัครเข้าเป็นนักศึกษาปริญญาตรี สาขาวิทยาการจัดการโดยใช้หลักฐานระเบียนแสดงผลการเรียนตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.) สาขาการบัญชี จากโรงเรียนเทคนิคธุรกิจบัณฑิต จ.นครศรีธรรมราชที่ระบุว่าผู้ฟ้องจบการศึกษาของปีการศึกษาปี 2540 เมื่อวันที่ 30 เมษายน 42 แล้วต่อมาปี 2543 ผู้ฟ้อง ได้ใช้หลักฐานระเบียนแสดงผลการเรียนตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.) สาขาวิชาการตลาดจากโรงเรียนธนกิจพณิชยการ กทม. ที่ระบุว่าผู้ฟ้องจบการศึกษาของปีการศึกษา 2529 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 31 มาสมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีอีกในสาขาวิชาการวิทยาการจัดการ แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ วิชาเอกรัฐประศาสนศาสตร์ โดยจบการศึกษาวันที่ 30 ตุลาคม 43 

ซึ่งต่อมาสำนักทะเบียนและวัดผลของ ม.สุโขทัยธรรมาธิราช ผู้ถูกฟ้องที่ 1 ตรวจสอบหลักฐานวุฒิการศึกษาของผู้ฟ้องแล้ว พบว่า สถานศึกษาดังกล่าวแจ้งว่า ผู้ฟ้องไม่ได้เป็นนักเรียน และไม่ปรากฏชื่อเป็นผู้จบการศึกษาแต่อย่างใด ซึ่งหลักฐานเกี่ยวกับวุฒิการศึกษาถูกจัดทำขึ้นในภายหลัง จึงส่งผลให้ผู้ฟ้องขาดคุณสมบัติรับการศึกษาระดับปริญญาตรี ผู้ถูกฟ้องจึงสั่งเพิกถอนสภาพการเป็นนักศึกษา และยกเลิกปริญญาบัตร การที่ผู้ถูกฟ้องทั้งสองมีมติจึงเป็นคำสั่งที่ชอบด้วยกฎหมายแล้ว จึงพิพากษายกฟ้อง


แล้วคนเคยโกงวุฒิการศึกษาแบบนี้ สมควรเป็น สส. หรือไม่ ?

ถ้ามันเป็นสส. ที่เขตใด แสดงว่า คนที่เลือกมันก็ขี้โกงไม่แพ้มันนั่นแหละ ประเภทโจรย่อมเลือกโจร

-----------------

ไอ้เก่งหนีภาษี

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543 พนักงานอัยการฝ่ายคดีเศรษฐกิจและทรัพยากร 1 ได้ยืนฟ้องต่อศาลชั้นต้นว่า การุณซึ่งเป็นพนักงานบริษัท เอฟไพร ออริทิเฟรทา จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทเอฟไพร ฯ และห้างหุ้นส่วนจำกัดไทยจูนาฮา ลักลอบนำจักรเย็บผ้าอุตสาหกรรมพร้อมอุปกรณ์จำนวน 91 หีบห่อ ราคา 7,156,688 บาท เข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อจะส่งออกไปยังประเทศโปแลนด์ โดยหลบเลี่ยงการเสียภาษีศุลกากรจำนวน 406,825 บาท

ต่อมาวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2545 ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาว่าจำเลยกระทำความผิดจริงตามพระราชบัญญัติศุลกากร พ.ศ. 2596 มาตรา 27 ให้ปรับเป็นเงินจำนวน 30,254,052 บาท ต่อมาการุณจึงยื่นอุทธรณ์คัดค้านคำพิพากษา

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 ศาลอาญารัชดานัดอ่านคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ แต่การุณไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษา ดังนั้นศาลจึงมีคำสั่งให้เลื่อนนัดอ่านคำพิพากษาไปเป็นวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2548 พร้อมทั้งมีคำสั่งให้ออกหมายจับ ต่อมาการุณได้เดินทางมารายงานตัวหลังศาลออกหมายจับไปแล้ว ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น และการุณถูกนำตัวไปควบคุมที่ห้องขัง หลังจากนั้นญาติของการุณได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินย่านดอนเมืองราคาประเมิน 4,800,000 บาท ขอประกันตัวออกไป (วิกิพีเดีย)

คนโกงภาษีชาติ ถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่พลเมืองที่ดี

คนที่โกงภาษีแบบนี้ ถ้าเป็นสส. ได้ ก็คงเพราะคนที่เลือกมัน คงเป็นพวกชอบโกงชาติเช่นกัน



พรรคเพื่อเหี้ย ย่อมได้เหี้ยเป็นลูกพรรค !!


------------

ไอ้เก่งทำร้ายเมียเก่า

แล้วสมัยไอ้เก่งมันเลิกกับเมียเก่า ไอ้เก่งก็เคยทำร้ายเมียเก่า ตามข่าวนี้

ในเดือนเดียวกัน ปี 2548 "เก่ง" การุณ ถูก "อดีตภรรยา" ส.ก.เขตดอนเมือง เข้าแจ้งความต่อตำรวจสน.ดอนเมืองว่าถูกอดีตสามีคือ "เก่ง" การุณ ทำร้ายร่างกายและข่มขู่จะสาดน้ำกรด 

อดีตภรรยาของ "เก่ง" การุณ ให้การต่อร้อยเวร สน.ดอนเมืองว่า ระหว่างรอกระเป๋าสัมภาระ"เก่ง"มาดักรอและกวักมือให้ไปหาเข้าใจว่าจะเป็นเรื่องขอคืนดี เพราะศาลเพิ่งจะอนุญาตให้หย่า เมื่อเดินหนี"เก่ง"ก็เดินเข้ามาจิกผมแล้วตบหน้า พร้อมขู่ว่าจะเอาน้ำกรดมาสาดให้เสียโฉม ยังไม่นับรวมเสียงด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

คนที่ทำร้ายผู้หญิง คนแบบนี้สมควรเป็น สส. หรือไม่ ?

ถ้ามันเป็น สส.เขตไหน แสดงว่า คนที่เลือกมันก็สารเลวชอบทำร้ายผู้หญิงเหมือนมัน หรือยอมรับการทำร้ายผู้หญิงของมันได้


-------------------

ไอ้เก่งแช่งแม่

จากกรณีไอ้เก่งถีบ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนแล้วพบความผิดจะลาออกจากการเป็นส.ส.หรือไม่ "เก่ง" ยืนยันว่า "ไม่ลาออก เพราะไม่มีความผิด ที่ผ่านมาก็ท้าให้คุณสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ สาบาน แต่เขาก็ไม่ยอมสาบานเลย

"ถ้าจะสาบานก็ขอให้แม่ผมตายก็ได้ เพราะผมรักแม่ของผม สมมติถ้าตำรวจตัดสินว่าผมผิดจริง ก็แค่โดนปรับเท่านั้น แต่ผมคงไม่ลาออก เพราะผมไม่ได้ทำผิด” ไอ้เก่ง กล่าวกับผู้สื่อข่าว

แทนที่มันจะสาบานให้ตัวมันตาย มันดันบอกว่า ให้แม่มันตาย !!?

ถ้าไม่ใช่สมองตะกวดในร่างคนแล้ว คิดแบบนี้ไม่ได้นะเนี่ย ?

--------------------

ไอ้คนที่โกงวุฒิ ทำร้ายผู้หญิง แช่งแม่ตัวเอง ไอ้คนแบบนี้เป็นสส.เขตไหน เขตนั้นแม่งจะชิบหายวายป่วงเพราะภัยธรรมชาติลงโทษ !!

เพราะเสือกเลือกไอ้คนสารเลวอย่างไอ้เก่ง มาเป็นสส.ได้

ผลงานความสารเลวของไอ้เก่งมีเยอะ หาดูได้ในเว็บ เพราะมีคนนำมาลงมากมาย

แต่ผมว่า แค่ 4ประเด็น หนีภาษี โกงวุฒิ ต่อยเมีย แช่งแม่ ถ้าคนดี ๆ เขาเห็นแค่นี้ เขาก็ไม่คบไม่เลือกมันแล้ว

ผมล่ะสงสัยจริง ๆ สงสัยพวกตะกวดมันกลับชาติมาเกิดในเขตดอนเมืองคงเยอะแน่เลย ก็เลยเลือกไอ้เก่งมาเป็น สส. ได้

ที่สำคัญพรรคการเมืองที่ยอมให้มันมาสังกัดได้ ก็คงตะกวดพอกัน





หลังจากไอ้เก่ง โดนตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปี แค่ไม่กี่วัน

ก็มีเรื่องหวิดทำร้ายร่างกาย กับอี้ แทนคุณ อีก

ซึ่งคงเป็นข่าวใหญ่ในวันนี้แน่นอน



คลิกอ่าน เมื่อ ดำรง พุฒตาล หลอกด่ายิ่งลักษณ์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^