วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

ชีวประวัติไอ้ลูกเอเลี่ยน สมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล!!





เอเลี่ยนพ่อบังเกิดเกล้าของสมศักดิ์ เจียม


ไอ้สมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล มันมีเชื้อสายเอเลี่ยนเพราะไอ้สมศักดิ์มีพ่อเป็นเอเลี่ยน  มีแม่เป็นคน แต่แม่มันถูกเอเลี่ยนจับไปบำเรอกาม ต่อมาได้ให้กำเนิดเจ้าสมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล แต่สมศักดิ์เจียมกลับถูกแม่ที่เป็นทาสบำเรอกามของเอเลี่ยน โยนมันทิ้งลงมาจากยานอวกาศ ตกลงมาที่กองขยะในประเทศไทย เพราะแม่สมศักดิ์กลัวเอเลี่ยนพ่อมัน จะจับมันไปแดก!

ต่อมาพวกขอทานขแมร์มาพบเด็กน้อยสมศักดิ์ที่ถังขยะ จึงได้เก็บเด็กน้อยสมศักดิ์มาเลี้ยง และให้ด.ช.สมศักดิ์ มานั่งขอทานแถวสนามหลวงอยู่หลายปี

ไอ้เด็กน้อยหัวโตสมศักดิ์มันนั่งขอทานไปด้วย ก็นั่งมองพระบรมมหาราชวังไปด้วยทุกวัน ไอ้สมศักดิ์มันเลยเกิดแค้นใจอิจฉา เพราะมันอยากมีโอกาสได้เกิดในรั้วในวังบ้าง แต่เพราะมันถูกทิ้งแถวกองขยะ แถมยังมีเชื้อสายเอเลี่ยนอีก มันเลยแค้นใจในวิถีชีวิตบัดซบของมัน เพราะไอ้สมศักดิ์มันไม่เจียม!!

ต่อมามีผู้สมเพชมัน เลยเอาไอ้หนูหัวโตสมศักดิ์ไปอุปการะเลี้ยงดู จนมันได้เรียนหนังสือ และด้วยความที่มันมีสมองเอเลี่ยนของพ่อมันผสมอยู่ ทำให้มันฉลาด เรียนเก่ง ได้ทุนเรียนฟรีมาเรื่อยๆ จนได้เติบใหญ่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยดัง

สมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล มันเป็นอาจารย์บ้าแห่งธรรมศาสตร์ มันเกลียดเจ้า อยากล้มเจ้ามานานแล้ว มันพยายามใช้หัวสมองเอเลี่ยนผสมของมัน หาทาง หาตรรกกะต่างๆ เพื่อสรรหาแนวคิดมาหลอกควาย ให้หลงเชื่อมัน

สมศักดิ์มันหลงตัวเองว่ามันเก่ง มันท้าทายพวกจงรักภักดีสถาบันกษัตริย์ทุกคนให้มาเถียงกับอาจารย์สมองเอเลี่ยนผสมอย่างมัน มันเชื่อว่า มันแถชนะแน่ๆ

นั่นก็เพราะไอ้สมศักดิ์มันมีแต่ตรรกะ แต่ไร้จิตใจแห่งความรักต่อสถาบัน ไร้จิตสำนึกในความเป็นคนไทย เพราะมันไม่มีบรรพบุรุษเป็นคนไทย ทั้งๆที่มันอาศัยบนแผ่นดินไทย แผ่นดินที่ซึ่งผู้จงรักภักดีต่อสถาบันฯต่างร่วมสร้างแผ่นดินนี้ขึ้นมาด้วยเลือดเนื้อ ให้ไอ้สมศักดิ์มันได้อาศัยเหมือนเห็บหมัดบนแผ่นดิน

เพราะความจงรักภักดี มันไม่จำเป็นต้องใช้ตรรกะมาเถียง เปรียบเสมือนความรักแท้ย่อมไม่ต้องการเหตุผลรองรับ

ฉะนั้นก็เลยไม่มีใครอยากจะไปต่อล้อต่อเถียงกับมัน เพราะถ้าไปเถียงกับมัน ก็เท่ากับเผลอไปลบหลู่เจ้าโดยไม่รู้ตัว ก็เท่ากับเข้าทางไอ้พวกเหรี้ยๆอย่างไอ้เอเลี่ยนสมศักดิ์มันน่ะสิ

(ถ้าไอ้สมศักดิ์ มึงอยากจะเถียงกับกูakecity ก็ย่อมได้ แต่มึงต้องมากราบตีนกูก่อนเท่านั้น เหมือนที่ไอ้แม้วกราบแผ่นดินนั่นแหล่ะ กูถึงจะลดตัวลงไปชี้แนะมึง!!)

------------------------

ฉะนั้นหลายคนสงสัยว่า ทำไมไอ้สมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล หรือ ไอ้สมศักดิ์ ไม่เจียมสกุล ทำไมมันถึงเกลียดเจ้า อยากล้มเจ้า?

คำตอบทั้งหมดก็คือ ไอ้สมศักดิ์ มันเป็นลูกเอเลี่ยน มีแม่เป็นทาสบำเรอกามของเอเลี่ยน มันโดนทิ้งที่กองขยะ แถมถูกพวกขอทานขแมร์เอาไปเลี้ยงดูอีก มันเลยมีปมด้อย รู้สึกตัวเองต่ำต้อยไร้สกุลรุนชาติ มันเลยมีความคิดชั่วๆเลวๆอยู่ในกมลสันดานไพร่สถุลๆ

มันเลย ตั้งชื่อตัวเองซะใหม่ จากชื่อเดิมมันชื่อ ด.ช.เสือกมาเกิด มันเลยเปลี่ยนชื่อซะใหม่ว่า สมศักดิ์ เพราะมันอยากมีศักดิ์มีตระกูล จริง ๆ ก็เพราะมันชอบศักดินานั่นแหล่ะ

นามสกุลเดิมของมัน ก็ เจียมอีทีสถุล แต่มันเปลี่ยนเป็น เจียมธีรสกุล เพราะมันอยากมีสกุลรุนชาติ

แบบว่าไอ้สมศักดิ์ ลูกเอเลี่ยนมันมีปมด้อยนั่นหล่ะ


พ่อหงอกเจียมตอนยังไม่ใส่ชุดเกราะ


หงอกเจียมมันแก่จนหัวหงอกแล้ว มันยังปากแข็งเวลาไปโรงพักว่า มันไม่เค้ยไม่เคยคิดล้มเจ้า แค่อยากเปลี่ยนแปลงบางอย่างนิดหน่อยเท่านั้น

ถุย!! ปอดแหกแบบนี้ มึงคงได้ตายไม่ดีสักวันนั่นแหล่ะ ไอ้หัวเอเลี่ยนสมศักดิ์เอ๋ยๆ เว๋ยๆๆ

(ไอ้สมศักดิ์ มันคิดไกลกว่าพวกนิติราษฎร์ เพราะพวกนิติราษฎร์คิดแค่ย้อนไปก่อน19ก.ย.54 แต่ไอ้สมศักดิ์มันคิดย้อนไปไกลถึง2490เลย เพราะมันต้องการล้มเจ้านั่นแหล่ะ ไอ้เลวหนักแผ่นดินสมศักดิ์ลูกเอเลี่ยนแม่พันธุ์ทางเอ๋ย!!)


จากกู akecity ว่ะ555

คลิกอ่าน คดีลอบปลงพระชนม์ รัชกาลที่ 8 และคดีเพชรซาอุ ในมุมมองใหม่เมืองเอก



6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2555 เวลา 23:05

    คริๆ...คนอะไร เขียนเรื่องติ๊งต๊องก็เป็น...

    k542

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2556 เวลา 00:54

    ไอ้ควายสมศักดิ์ ไม่ใช่ซิควายยังช่วยทำนาได้ ไอ้สมศักดิ์ไอ้หมาขี้เลื้อน มึงควรออกจากประเทศไทย แม่ไม่สมควรเป็นอาจารย์อย่างมึงต้องเป็นอนาจารมากกว่าไอ้เหี้ย....

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2556 เวลา 18:39

    อ่านคอมเม้นแล้วกลัวเลย ทำไมคนไทยถึงรักจนขาดสติได้ขนาดนี้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2557 เวลา 12:13

    อย่างมัน เอเลี่ยนดูสูงส่งไป อย่างมันต้องไอ้สัตว์นรก มาเกิดเหมาะสมกันดี 555555
    หน้าอุบาทชาติชั่วไม่พอ สมองยังคิดชั่วได้อีก

    เราไม่ได้รักจนขาดสติ... แต่ไอ้นรก ตัวนี้ มันทำเหมือนมันไม่ใช่คนไทย มันต่างหากที่เกลียดจนขาดสติมันจึงเหมาะกับคำด่าหยาบๆ แบบนี้แหละ เข้าใจป่ะ

    ตอบลบ
  5. มันหนักแผ่นดิน โชคดีที่ไม่ได้เรียนกับมัน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2557 เวลา 07:20

    ไร้สาระว่ะ อ่านเเค่สองบรรทัดกูเลิกอ่านเลย ...รกสมอง

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^