วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ว่าแต่เขา อิแม้วเป็นเอง





ทักษิณ ให้สัมภาษณ์กรณีหาทางช่วย วีระ-ราตรี ที่กำลังถูกจองจำที่เขมรว่า "ได้คุยกันหลายรอบแล้ว แต่กติกาบอกว่าถ้าต้องการขออภัยโทษต้องยอมรับผิด แต่นายวีระยังไม่ยอมรับว่าได้รุกล้ำเข้ามาในเขตแดน เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ความจริงกัมพูชาเขาพร้อมจะทำเรื่องให้ จึงขึ้นอยู่กับตัวนายวีระ มีวิธีเดียวคือจะต้องขออภัยโทษ เพราะศาลตัดสินไปแล้ว แต่การจะขออภัยโทษหมายความว่าต้องยอมรับด้วยว่าทำผิดจริง"

ทักษิณมันก็รู้นี่ ว่า ถ้าอยากจะพ้นโทษก็ต้องยอมรับผิดก่อน รับโทษก่อน แล้วค่อยขอพระราชทานอภัยโทษ แล้วทีคดีของมันเอง มันเจือกทำเป็นไม่รู้ ยุยงให้เสื้อแดงยื่นฎีกาขอพระราชอภัยโทษให้ตัวมันเอง ทั้งๆที่มันไม่เคยยอมรับว่า มันทำผิด ทั้งๆที่ศาลตัดสินคดีที่ดินรัชดาให้มันติดคุก2ปีไปแล้ว

ดูรูปจากเสรีไทย เขาทำมาดีกว่า ฮาดี



-------------------------

คตส. ไม่ใช่ผู้ตัดสินความผิดทักษิณ!!

คือทางฝ่ายทักษิณ และเสื้อแดง มักจะอ้างว่า ที่มาของคตส.ไม่ถูกต้องตามหลักประชาธิปไตยและขบวนการยุติธรรม เขาจึงไม่ยอมรับคตส. ซึ่งก็ไม่ผิดที่จะอ้างเช่นนั้น

แต่แม้คตส.จะเกิดจากคมช.ตั้งขึ้นมาก็ตาม แต่คตส.ก็มีหน้าที่แค่รวบรวมหลักฐานเอาผิดทักษิณ แต่คตส.ไม่มีสิทธิตัดสินว่าทักษิณผิดหรือไม่

เมื่อคตส.นำคดียื่นให้อัยการสูงสุด หากอัยการสูงสุดเห็นด้วยจึงนำเรื่องขึ้นฟ้องศาลอีกที

ส่วนฝ่ายทักษิณก็หาหลักฐานมาสู้คดีว่า ฝ่ายตัวไม่ผิดอย่างไร หาหลักฐานฝ่ายตนมาหักล้างหลักฐานของคตส.ให้ได้ ตามกระบวนการยุติธรรม

แต่เผอิญ หลักฐานของคตส. เป็นหลักฐานของจริงแท้ทั้งสิ้น ทักษิณจึงแพ้คดีที่ดินรัชดา และอ้างว่า ไม่ยอมรับขบวนการยุติธรรมเพราะคตส.เกิดจากคมช.

คุณผู้อ่านครับ ต่อให้ไม่มีคมช. ไม่มีคตส. ด้วยสามัญสำนึกความถูกต้อง ว่ากันด้วยหลักความจริง ไม่เข้าข้างใคร หลักฐานมันชี้ชัดอยู่แล้วว่าทักษิณผิด ในคดีที่ดินรัชดาชัดเจน ตามรธน.40และ พ.ร.บ.ว่าด้วยคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ พ.ศ.2542 มาตรา 100 และ 122 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 152 และ 83

แต่เวลาทักษิณมันให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ มันจะอ้างในเรื่องชาวต่างประเทศไม่เข้าใจ มันมักจะอ้างว่า แค่มันเซ็นชื่อให้เมียไปซื้อที่ดิน กลายเป็นเรื่องผิด เพราะเผด็จการกลั่นแกล้งมัน

มันเป็นวาทะกรรมเท็จที่ฟายแดงมันหลงเชื่่อ

หมอตุลย์ เคยออกรายการร่วมกับบก.ลายจุด ที่คมชัดลึก บก.ลายจุด ก็อ้างเหมือนที่ฝ่ายเสื้อแดงชอบอ้างคือ คตส.มาด้วยวิธีการที่ไม่เป็นประชาธิปไตย

หมอตุลย์ ถามกลับง่ายๆว่า อย่าไปพูดถึงคตส. แต่ขอถามด้วยสามัญสำนึกอย่างเป็นธรรมของบก.ลายจุด ว่า บก.ลายจุดคิดว่า คดีที่ดินรัชดา ทักษิณทำผิดกฎหมายหรือไม่?

บก.ลายจุด ไม่กล้าตอบ เงียบไปเลยครับ

-----------------------------

มาวิเคราะห์คำพูดของทักษิณ (ต่อ)

ทักษิณ "แม้แต่พระเจ้าอยู่หัวก็ไม่ทรงโปรดที่จะให้ใช้มาตรา 112 พร่ำเพรื่อ ผมเคยถวายงาน ทรงรับสั่งชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยที่จะมาทำแบบนี้ และไม่ได้ทรงระคายอะไร"

akecity"ดูสันดานมัน อ้างเบื้องสูงอีกแล้ว"

ทักษิณ "ยืนยันว่าไม่เป็นห่วงอะไรแต่อยากให้บ้านเข้าสู่ภาวะปกติให้ยิ้มเข้าหากันได้ ไม่ใช่ถามว่าคุณสีอะไร ตอนนี้มันต้องไม่มีสี"

akeicty "ปากบอกไม่มีสี แต่ปล่อยให้เหล่าขี้ข้าไปเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

ทักษิณ " แม้แต่แม่ของ น.ส.กมลเกด อัคฮาด พยาบาลอาสาที่เสียชีวิตระหว่างสลายชุมนุมราชประสงค์ แม้ยังไม่หายโกรธที่ลูกถูกทหารยิงและไม่อยากให้มีนิรโทษกรรมก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราต้องฟังประโยชน์ส่วนใหญ่และให้ส่วนน้อยยอมเสียสละ"

akecity "แม่ของพยาบาลอาสาผู้ตายในวัดปทุม กลายเป็นเสียงส่วนน้อยไปซะแล้ว เพราะเสียงส่วนใหญ่ของทักษิณต้องการช่วยทักษิณพ้นผิด 555"

ทักษิณ ตอบปัญหาโจรใต้ "ตนได้แนะนำรัฐบาลไปว่าควรจะมีการพูดคุย แต่จะใช้รูปแบบรัฐไม่ได้ ต้องเป็นขั้นตอนรายละเอียดที่สามารถพูดคุยกันได้เพื่อให้ยุติ เพราะสงครามไม่เคยยุติในสนามรบ แต่ยุติบนโต๊ะเจรจา"

แม่ทัพภาคที่4 "ปกติแล้วคนที่เป็นคนแพ้ย่อมอยากที่จะเจรจา แต่เราไม่ใช่คนแพ้ ดังนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องเจรจา เราสู้ได้อยู่แล้ว และทุกฝ่ายก็พยายามต่อสู้อยู่ ซึ่งจะเห็นได้จากเหตุการณ์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทุกคนต่างลุกขึ้นมาสู้ ออกมาเดินประท้วง ต่อต้านกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ จนขณะนี้ช่วงสงกรานต์ก็มีประชาชนและนักท่องเที่ยวกลับมาร่วมงานอย่างมีชีวิตชีวาเหมือนเดิม"

akecity "คำพูดของแม่ทัพภาที่4 บอกว่า คนแพ้จึงอยากเจรจา ก็เช่นเดียวกับเรื่องปรองดองนั่นแหละ ที่คนทำผิดก็คือคนที่อยากจะปรองดองมากที่สุด"

------------------





พวกฟายแดง ปากก็อ้างเพศแม่ปกป้องปู ว่าไม่สมควรลบหลู่เพศแม่
แต่พอไอ้เหลี่ยม ร้องเพลง ชั่งแม่มัน ฟายแดงกลับชอบใจ 

ทั้งๆที่ ไอ้เหลี่ยมกำลังแปลงเพลงลบหลู่เพศแม่แท้ๆ
นี่แหละ ถึงต้องเรียกเสื้อแดงว่า ฟายแดง!!



หน้าทักษิณมันเหมือนไ อ้ตัวข้างล่างนี่มากขึ้นทุกวันเน๊อะ ว่ามะ ? ^^


คลิกอ่าน ทักษิณอยากกลับบ้านแบบพระเอกหนังไทย ก็ชั่งแม้วเมิง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^