วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คลิป 2+2=5 จากความโง่ของโอ๊คถึงความชั่วทักษิณ





เห็นข่าวหลายสื่อ เล่นข่าวโอ๊คโพสเฟซบุ๊ค เกี่ยวกับคลิปต่างประเทศ ที่ชื่อว่า 2+2 =5 กันใหญ่ โดยเริ่มจากสื่อมติชนและข่าวสดจอมเลียรัฐบาลปู เพราะรัฐบาลปูคือสปอนเซอร์ใหญ่สื่อชั่วนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!

รัฐบาลปู คือสปอนเซอร์รายใหญ่ของสื่อชั่วมติชน หน้าแรกก่อนเข้าเว็บข่าวก็โชว์หรา เอาภาษีชาติไปจ่ายพวกเผาบ้านเมือง หน้าแรกใหญ่เต็มจอแบบนี้ มันจ่ายค่าโฆษณาวันละกี่แสนวะ จ่ายมาหลายเดือนแล้วนะ เอาเงินภาษีชาติมาจ่ายให้อิ่มในพวกพ้องและพวกสื่อชั่วเลียทักษิณ


ส่วนเรื่องคลิป 2+2 = 5 ผมเองได้ดูมาหลายวันแล้วล่ะ ดูก่อนโอ๊คมันจะโพส ซึ่งเป็นคลิปที่ดีและให้ข้อคิด เพียงแต่ว่า คนเราก็มักจะเลือกที่จะตีความคลิปนี้ไปในทางเข้าข้างฝ่ายตัวเอง เช่นโอ๊ค เป็นต้น ตามนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!



ทีนี้คุณผู้อ่านก็ลองดูคลิปเพิ่งจะดังคลิปนี้นะครับ



หลังจากดูคลิปแล้ว

ถ้าพวกฟายแดงบ้าประชาธิปฟาย มันก็จะแปลว่า พวกอำมาตย์เป็นเผด็จการบังคับให้ประชาชนเชื่อในสิ่งผิด กดขี่สิทธิเสรีภาพประชาชน (ทั้งๆ ที่พวกสื้อแดงแมร่งใช้เสรีภาพเกินขอบเขต ละเมิดกฎระเบียบสูงที่สุดไม่แพ้ใครในโลก)

ส่วนฝ่ายตรงข้ามฟายแดง ก็บอกว่า พวกฟายแดงมันก็ตีความแบบโง่ๆ

ส่วนพวกฟายแดงล้มเจ้า ก็จะตีความไปถึงเรื่อง ประเทศไทยบังคับให้คนต้องรักและศรัทธาเจ้า ทั้งๆ ที่ความจริงไม่เคยบังคับเลย มันคิดไปเองว่าถูกบังคับ เพราะถ้าบังคับจริง จะมีพวกชั่วหนักแผ่นดินอย่างพวกมันมีชีวิตเหลืออยู่เหรอ?

ถ้าพวกมรึงไม่อยากรักก็อย่ารัก แต่พวกมรึงไม่รักอย่างเดียว พวกมรึงกลับยังคิดทำลายสถาบัน แล้วคนที่เขารักเขาจะยอมพวกหนักแผ่นดินอย่างพวกมรึงได้ไงวะ??

ในหลวงได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติมากมาย ในพระปรีชาสามารถที่ทรงทำเพื่อประชาชน ได้รับการยกย่องจากนานาชาติในเรื่องความเสียสละพระองค์เพื่อช่วยเหลือประชาชน

กรูakecity จึงขอถามไอ้พวกฟายแดงล้มเจ้าว่า ประเทศไทยไปบังคับให้ต่างชาติมอบรางวัลให้ในหลวงเหรอ? หรือไปบังคับให้ต่างชาติชื่นชมในหลวงเหรอ? 



ไอ้เต้ยแดงล้มเจ้า ผู้แต่งเป็นเจ้ามูลเมืองในวันที่24มิถุนายน ที่ผ่านมาในการชุมนุมฟายแดง 555


ทีนี้กรณีของนายโอ๊คที่ตีความ  ผมขอบอกว่า โอ๊คมีสิทธิที่จะตีความแบบนั้น แต่ผมขอตั้งข้อสังเกตตรงที่ผมขีดเส้นสีแดงในรูปว่า โอ๊คนี่มันโง่จริงๆ ใครๆ เขาดูคลิปรอบเดียวก็เข้าใจแล้ว หรืออย่างเก่งก็ไม่เกิน3รอบ แต่Eโอ๊ค ต้องดูถึง10รอบ ถึงจะเข้าใจ 555

ส่วนผมขอบอกว่า ประเทศไทยมันไม่ได้มีเผด็จการที่ใช้ปืนข่มขู่แล้ว ตอนนี้มันมีแต่เผด็จการที่ใช้ความโลภของคนมาเป็นเครื่องมือหลอกใช้ฟายแดงต่างหาก 

ตามรูปนี้

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!





------------------------------

ประชาธิปไตย เป็นสิ่งสำคัญ การเลือกตั้งก็สำคัญ
แต่ถ้ามีคนหลงผิดในสังคมอยู่มาก การเลือกตั้งบางครั้งก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด
ฉะนั้นความเห็นผู้มีคุณธรรม และผู้มีใจเมตตาเท่านั้น ที่สำคัญกว่าพวกมากลากไป
ผมจึงขอแนะนำให้ดูคลิปเรื่องประชาธิปตาย แล้วคุณจะเข้าใจ



เพราะคุณครูประจำชั้น มีคุณธรรม มีความหวังดีและเมตตาต่อศิษย์ คุณครูมองออกว่า ถ้าปล่อยให้นักเรียนได้หัวหน้าชั้นแบบนี้เข้าไปมันจะยิ่งพากันเสื่อมมากกว่า



คลิกอ่าน ชี้ความต่าง มาตรา68 ในรธน.50 กับมาตรา95 พ.ร.บ.ประกอบรธน.50 ว่าด้วยพรรคการเมือง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^