วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ก่อแก้ว ปากกล้า ขาสั่น ทำกร่างสร้างราคา






คิดว่าคงได้เห็นความกร่างของก่อแก้ว พิกุลทอง เมื่อ2วันก่อนแล้ว ทำเป็นปากดีข่มขู่ศาล มันก็แค่หมาเห่าตัวนึงเท่านั้น หลอกให้คนอื่นออกมาทำชั่ว ส่วนตัวมันเองปอดแหก



"หากศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นการดำเนินการเพื่อล้มล้างการปกครอง พวกเราก็เตรียมพร้อมอยู่แล้วและก็ขอให้คนเสื้อแดงร่ำลาครอบครัวเอาไว้ได้เลย เพราจะเป็นการต่อสู้ที่แตกหักอย่างแน่นอน เพราะหากศาลวินิฉัยเช่นนั้น ประชาชนที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและสนับสนุนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ คงจะไม่รับฟังคำตัดสินครั้งนี้แน่นอน และจะดำเนินการไปสู่การจับกุมศาล หากตำรวจไม่กระทำตามประชาชนก็จะดำเนินการเอง 

ซึ่งกลุ่มอำมาตย์ก็คงจะจัดมวลชนออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องศาล และเมื่อประชาชนสองกลุ่มขัดแย้งและปะทะกัน ทางทหารก็จะต้องออกมาเพื่อยึดอำนาจ ซึ่งคนเสื้อแดงจะต่อสู้กับทหารอย่างตาต่อตา ฟันต่อฟัน สุดท้ายความสูญเสียก็จะเกิดขึ้นอย่างมากมาย

ที่ตนพูดเช่นนี้ไม่ได้เป็นการข่มขู่ แต่ตนยอมรับว่าคนเสื้อแดงมีจำนวนเยอะ ซึ่งบางกลุ่มก็เห็นว่าการต่อสู้ของแกนนำที่จะชุมนุมประท้วงนั้น นานเกินไปกว่าจะได้รับชัยชนะ เพราะฉะนั้นก็อาจจะก่อความรุนแรงได้” ก่อแก้วเห่าพล่าม


ก่อแก้ว มันคงอยากสร้างราคาให้เข้าตานายเหลี่ยมจรจัดนั่นแหละ เพราะปกติก่อแก้วมันก็เป็นแค่แกนนำตัวแถมของกลุ่ม3เกลอ จตุพร ณัฐวุฒิ วีระกานต์

ลองดูตอนไอ้ก่อแก้ว มันติดคุกเมื่อปี53 สิ ติดแค่ไม่กี่วัน ก็ร้องเอ๋งๆ "ช่วยผมด้วย" แล้ว

ปากกล้า ขาสั่นแท้ๆ ฟายแดงก่อแก้ว

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!




--------------------------


คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



คลิกอ่าน โรคขี้ข้าทักษิณ จากอภิสิทธิ์ ถึงควายของแท้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^