วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โอ๊ค พาไพร่แดงถึงฮ่องกงแล้วครับ







"เยี่ยมนักโทษแดนประหารแบบ ไร้ปัญญาชนกับพานทองแท้"
โดยเที่ยวบิน OAKSA no.1 (Neither Panyachon nor good people are Accepted) แลนดิ้ง ณ สนามบินฮ่องกง โดยสวัสดิภาพ แล้วครับ !!!

หลังจากที่ลุ้นกันทั้งคืน ทั้งแฟนเพจ ทั้งทีมงานไม่ได้หลับได้นอน เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นขั้น10(รุนแรงขั้นเกือบสูงสุด) ถล่มเกาะฮ่องกงเมื่อคืนนี้

โชคดีครับที่แฟนเพจที่รักของผมทุกท่าน ปฏิบัติตามกฏกติกาอย่างเคร่งครัด อุตส่าห์พกเสนียดติดตัวขึ้นเครื่องมาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพกพาความโง่และความเลว จนทำให้ฮ่องกงเกิดพายุไต้ฝุ่นรุนแรงต้อนรับตัวเสนียดอย่างพวกเรา โชคดีที่ตอนนี้นรกยังไม่ว่าง ไม่งั้นโอ๊คคงได้พาทุกท่านไปทัวร์นรกเป็นทริปพิเศษแน่ๆ 55

ก็เอารูปชุดแรกมาฝากกันครับ และทีมงานก็คงจะอัพเดทรูปมาให้ดูกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะพรุ่งนี้เย็นก็จะเป็นเวลาที่แฟนเพจทุกท่านรอคอย โดยจะได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ นักโทษหนีคดี นช.ทักษิณ ชินวัตร  ซึ่งแฟนเพจทุกท่านจะได้พบปะพูดคุยกับคุณพ่อผมแบบเป็นกันเอง และไม่มีปัญญาชนใดๆมาร่วมแจมให้เสียอรรถรสครับ

ส่วนตัวผมเองก็ต้องยืนยันครับว่า ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมในเที่ยวบินนี้ ทุกท่านยังมีโอกาสเข้าร่วมในกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อย่างน้อยก็ เที่ยวบิน OAKSA no.2 ซึ่งจะเป็นทริปต่อไปของพวกเรา ขอให้โชคดีทุกท่านครับ

คลิกที่รูปทุกรูปเพื่อขยาย!!


คู่มือทัวร์นรกโอ๊คโก่งตูด!!


-------------------------------

ต้นเหตุหายนะ พายุไต้ฝุ่นถล่มฮ่องกง

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



โง่แต่ขยันคือโอ๊ค หมายถึง โอ๊คมันขยันทำแต่เรื่องโง่ๆ ไงจ๊ะ โพสเฟสบุ๊ค โชว์โง่สม่ำเสมอ 555
สวยแต่โง่คือปู หมายถึง ปูแดง ที่ว่าสวยน่ะ สวยกว่าระเบียบรัตน์นิดนึงไง 5555


คลิกอ่าน โอ๊ค ยกหางตัวเอง ไม่หนีทหาร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^