วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ชมตัวอย่างงานวันเกิดทักษิณปี2554



ปีก่อนโน้น จัดงานวันชิงแม้วเกิดที่วัดแก้วฟ้า โม้ว่าจะใช้เทคโนโลยีโฮโลแกรมแบบหนังสตาร์วอร์ ยิงภาพเคลื่อนไหวกลางอากาศ แต่ที่ไหนได้กลายเป็นกระดาษฮาโลกร๊วกแทน




ปีต่อมาฮากว่าเก่า ก็ดันใช้เทคโนโลยีผีหัวโต แทน




แต่ปีนี้ทักษิณประกาศก้องว่า งานวันชิงแม้วเกิดปี54 ต้องฮากว่าเก่า

"ใกล้ถึงวันชิงแม้วเกิดอีกแล้วครับ พี่น้องไพร่แดงของผม วันเกิดปีนี้ผมอยากเชิญพี่น้องไพร่แดงของผม ช่วยอวยพรให้ผมได้กลับบ้านเร็ววันนะครับ (บ้านเก่า)
งานวันชิงแม้วเกิดปีนี้ ผมตั้งใจจะจัดงานเรียบง่ายฮากว่าเดิม โดยกะว่าจะเชิญพระเณรมาสวดอวยพรผมสัก12รูปเท่านั้นเพื่อความเป็นมงคลชีวิต เป็นมรณาณุสติครับ" ทักษิณโฟนเอ๋งเข้าไปที่ทำการสาขาพรรคเพื่อทุย จังหวัดอุแดงธานี




แนะนำอ่าน ถ้าทักษิณเป็นคนดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^