วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ท่านเอกอัครราชทูตเกาหลีพูด แต่มาร์คจุก




คุณผู้อ่านครับ ข่าวฑูตเกาหลีใต้เข้าพบยิ่งลักษณ์ ผมล่ะฮาจริงๆ

ข่าวตามนี้

วันนี้ ( 21 ก.ค. ).ที่ทำการพรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้ให้การต้อนรับนายชุง แฮ-มูน ( MR.Chung Hae-Moon) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ประจำประเทศไทย เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะและแสดงความยินดีที่พรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา


ทั้งนี้เอกอัครราชทูตเกาหลีใต้ กล่าวแสดงความยินดีและแสดงความเชื่อมั่นว่าเมื่อพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศจะสามารถนำพาประเทศกลับเข้าสู่ความปรองดองได้ และ เกาหลีใต้ก็หวังจะเห็นประเทศไทยกลับมาเป็นผู้นำอาเซียนในอนาคต

V

V


akecity ขอวิแคะข่าว

คือท่านฑูตเกาหลีคงทราบดีว่า ตัวการสร้างความแตกแยกมันคือใคร?? แล้วใครล่ะที่บงการให้คนออกมาเผาบ้านเผาเมือง2ปีซ้อนๆ ปีก่อนปิดสี่แยกอนุสาวรีย์ ปีต่อมาก็ปิดแยกธุรกิจใหญ่กลางเมืองเป็นเดือน ปิดเสร็จไม่พอ ยังณาปนกิจห้างเขาอีก

ไอ้พวกไหนที่มันบุกค้นโรงพยาบาลจุฬา ไอ้พวกไหน ที่มันยิงM79ใส่ประชาชนที่สีลม??

ไอ้พวกไหนที่มันออกมาเผาศาลากลางจังหวัด??

ไอ้พวกไหน ที่เคยบอกจะทำให้ศิริราชหายไป??

ท่านฑูตเกาหลีใต้ ท่านก็คงพูดแบบรักษามารยาท แต่ในใจท่านฑูตเกาหลีใต้ต้องการบอกจะนางสาวยิ่งลักษณฺ์ว่า หวังว่าคุณยิ่งลักษณ์ชนะแล้ว ก็คงไม่ปล่อยให้พวกอันธพาลออกมาเผาบ้านเมืองอีกแล้วนะ

(ส่วนการเป็นผู้นำอาเซียน เป็นการหมุนเวียนไปเรื่อยๆของชาติสมาชิก ไม่ใช้วิธีเลือกตั้งแต่อย่างใด)

ส่วนนางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ดีแต่โพย เหมือนเดิม เธอตอบว่า ยืนยันว่าเมื่อเข้ามาเป็นรัฐบาลก็จะเป็นผู้นำในการสร้างความปรองดองให้กลับคืนสู่ประเทศไทยโดยเร็ว

ขอถุย!! and อ้วกแตก!! ทีตอนก่อนเลือกตั้ง ไอ้พวกอันธพาลไพร่แดง ออกมาตามก่อกวนคู่แข่งหาเสียง นางฉาวปูแดงยังบอกว่า ดิชั้นไม่มีปัญญาสั่งห้ามการกระทำเสื้อแดงค่ะ

โถๆนังฉาวปูแดงสะตอแท้ๆ ถ้ามาร์ค ได้ยินนางปูแดงสะตอแหลแบบนี้ มาร์คคงขำจนจุก!!



ตัวยิ่งลักษณ์สร้างภาพปรองดอง แต่ลับหลังแอบสั่งให้ขี้ข้าคนพาลสันดานไพร่ออกด่าแทน


แนะนำอ่าน ความรักของตู่กับปูจ๋า





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^