วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คำสั่งทักษิณเพื่อชัยชนะเลือกตั้ง!!



ทักษิณ "ต่อไปนี้อั๊วจะสั่งการวางแผนให้พวกลื้อฟัง เพื่อชัยชนะของพรรคเพื่อทุย ซึ่งต้องชนะเท่านั้น แพ้ไม่ได้ เพราะอั๊วลงทุนมาหลายปี เพื่อชัยชนะในครั้งนี้เท่านั้น"

ทักษิณโฟนเอ๋งเป็๋นการลับ เฉพาะสมาชิกระดับแกนนำพรรคเพื่อทุยเท่านั้ย โดยมีปูแดงร่วมเข้าฟังเลคเช่อครั้งนี้ด้วย

ทักษิณ "ก่อนอื่นพวกลื้อต้องไปซื้อโพลทุกสำนัก ซื้อสื่อ ซื้อนักเขียนบทความที่ซื้อได้ทุกคน เพื่อเขียนไปแนวทางเดียวกันว่า พรรคเพื่อทุยของอั๊วต้องชนะแน่ๆ พยายามให้โพลทุกสำนักทยอย บอกผลโพล ออกมาเรื่อยๆ ว่าพรรคเพื่อทุยของอั๊ว โดยน้องปู มาแรงชนะขาด!!"

ทักษิณ "และพยายามให้พวกหัวโจก หัวคะแนนปล่อยให้ลูกน้องออกไปพูดกันปากต่อปากว่า น้องปูชนะแน่ๆ ให้ชาวบ้านมั่นใจ เพราะพวกชาวบ้านมันชอบถือหางคนชนะ"

ทักษิณ "ส่วนอั๊วก็จะออกมาพูดสำทับเข้าไปอีกว่า หนทางเดียวที่พรรคเพื่อทุยจะแพ้ นั่นคือการโกงเท่านั้น ทีนี้พอพวกชาวบ้านเชื่อและพูดต่อๆกันไปแล้วว่า พรรคเพื่อทุยจะชนะขาดแน่นอน ถ้าผลออกมาพรรคเพื่อทุยของอั๊วแพ้ ชาวบ้านก็จะโกรธแค้นไม่ยอมรับผลการเลือกตั้ง เพราะมันขัดกับโพลที่พวกเราซื้อเอาไว้"

ทักษิณ "ส่วนน้องปูก็ต้องวางมาดผู้ดีเข้าไว้ อย่าโกรธ อย่าไปตอบโต้ฝ่ายตรงข้าม น้องปูต้องมีภาพลักษณ์ดีสุดๆ ที่ทั้งสวยทั้งดี ทำตัวให้เหมือนนางเอกในละครน้ำเน่า ที่ทั้งดีเลิศทั้งน่าสงสาร ยิ่งพวกแมงสาบมันโจมตีน้องปูมากเท่าไหร่ น้องปูก็จะได้คะแนนสงสารจากพวกชาวบ้านที่บ้าลิเกมากเท่านั้น ชาวบ้านก็จะยิ่งหลงน้องปูหัวปักหัวปำ"

ทักษิณ "ส่วนไอ้เต้น มึงมีหน้าที่ตอบโต้แทนน้องปูทุกกรณีที่ไอ้พวกแมงสาบมันโจมตีมา เพราะอั๊วไม่ต้องการให้น้องปูเสียภาพลักษณ์ผู้หญิงสวยผู้แสนดี เข้าใจมั้ย??" (ไอ้เต้น "ครับนายหัว" แผลบๆ)

ทักษิณ "นี่น้องปู วันก่อนไม่น่าไปตอบนักข่าวเรื่องเสื้อแดงเลย ที่ไปตอบว่า ไม่สามารถควบคุมคนเสื้อแดงได้น่ะ ปูไม่ควรไปตอบทั้งนั้น ควรทำเป็นไม่ได้ยินคำถาม หรือเปลี่ยนเรื่องไปเลย มันทำให้เสียภาพผู้นำรู้มั้ย ที่ไม่สามารถสื่อสารกับประชาชนของเราได้"

ทักษิณ "ส่วนคำสั่งสุดท้ายของอั๊วคือ หากผลเลือกตั้งออกมาว่าพรรคเพื่อทุยของพวกเราแพ้ ไอ้เต้นและแกนนำเสื้อแดง เตรียมหาเรื่องออกมาประท้วงผลการเลือกตั้งด้วยว่ามีการโกง!! มันขัดกับผลโพลทุกสำนัก อย่าลืมล่ะ พรรคเพื่อทุยของอั๊วต้องชนะเท่านั้น"

ลิ่วล้อพรรคเพื่อทุย "ขอรับนายใหญ่ แผลบๆๆ"



แนะนำอ่าน แฉ!!แผนนารีบ้านนารีเมือง




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2554 เวลา 14:23

    คนเปิดกระทู้นี่มีอคติกับทักษิณมากเลยน่ะ
    รู้ตื้นลึกหนาบางของทักษิณขนาดนั้นเลยหรอ

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^