วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คำสารภาพของชายหน้าตาดีคนหนึ่ง




ชายหน้าตาดี"คือผมเกลียดว่าที่พ่อตาของผมมากๆ เพราะว่าที่พ่อตาผมมันเลว มันโกงชาติบ้านเมือง มันสร้างความแตกแยกให้กับคนไทย มันทำร้ายบ้านเกิดเมืองนอนของผมจนลุกเป็นไฟ"

ชายหน้าตาดี "แต่ผมก็แค่คนเล็กๆคนนึง คงไม่มีทางไปทำอะไรว่าที่พ่อตาของผมได้ ก็ขนาดเจ้าหน้าที่ยังหมดปัญญาจัดการว่าที่พ่อตาผมเลย"

ชายหน้าตาดี "แต่เพราะผมหน้าตาดี บุคลิกดี ผมเลยวางแผนจะแก้แค้นว่าที่พ่อตาของผม ด้วยการไปจีบลูกสาวของมันแทน"

ชายหน้าตาดี "ผมสามารถทำให้ว่าที่เมียผม หลงรักผม จนยอมแต่งงานกับผมในเดือนธันวาคมนี้แล้ว แต่ผมไม่รู้ว่า ว่าที่พ่อตาผมมันจะมางานแต่งงานของลูกสาวมันได้มั้ย เพราะมันกำลังอยู่ในระหว่างเร่ร่อนจรจัด"

ชายหน้าตาดี "ในคืนวันส่งตัว ผมจะแก้แค้นให้สาสม!! จะจัดหนักเลยครับพี่น้อง!! ตับตับๆๆ"






แนะนำอ่าน คลิปแฉ!! ตัวการยุยุงให้เสื้อแดงคลั่งไม่เชื่อคำสั่งแกนนำหัวขวด จนนำไปสู่การเผาบ้านเผาเมือง!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ฝากจัดด้วยคับจะให้ดีต้องมีหลักฐานด้วย...หุหุหุ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2554 เวลา 16:16

    อิจฉาเหรอคุณใหม่...

    ก็เข้าใจอ่ะนะ...

    k542

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^