วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แฉ!!แผนนารีบ้านนารีเมือง!!




แม้ว "เฮ้ยปู พี่ขอให้ปูเกทับบลัฟแหลกช่วงโค้งสุดท้ายไปเลยนะ"

ปู "แล้วเกทับยังไงล่ะพี่แม้ว"

แม้ว "ก็บอกแบบพี่ไง ว่าเรามีนิ้วกลางวิเศษ ชี้นกเป็นควาย พวกมันก็เชื่อ ชี้หมาเป็นคน พวกมันก็เชื่อ ชี้คางคกเป็นพระเอก พวกมันก็เชื่อ"

ปู "พี่แม้วเห็นชาวบ้านเขาโง่ขนาดนั้นเลยเหรอพี่?"

แม้ว "โธ่ ก็พวกมันโง่จริงๆน่ะสิ ขนาดพี่บอกว่า จะให้แท็บเล็ตกับลูกพวกมันทุกคน มันยังเฮ พวกมันยังเชื่อพี่เลย เพราะตอนนี้พวกมันหลงพี่กันจะตาย พวกมันหารู้ไม่ว่า พี่เอาเงินเอางบชาติปรนเปรอฟุ้งเฟ้อให้พวกมันติดใจ เพื่อพี่จะได้โกงชาติโดยสะดวก พวกมันไม่รู้หรอกว่า ถ้าพี่ไม่โดนปฏิวัติ อีกไม่กี่ปีตอนนั้นพี่ก็กะจะโกงให้สิ้น แล้วเตรียมหนีออกนอกอยู่แล้ว ไม่งั้นพี่ไม่เทขายหุ้นหมดหน้าตักหรอก เสียดายพี่โอนเงินออกนอกไม่ทัน เพราะเสือก!!มีพวกฉลาดออกมาขวางทางรวยของพวกเราเสียก่อน"

ปู "แล้วพี่จะให้ปู หลอกพวกมันว่าไง??"

แม้ว "ก็บอกว่าจะให้เงินค่าแรงมันวันละพันสิ หรือไม่ก็หลอกอะไรก็ได้ที่ให้พวกมันไปฟรีๆเยอะๆ มากๆ ไอ้พวกนี้มันชอบของฟรี!! ยิ่งถ้าเราโกงมากเท่าไหร่ เราก็ต้องเอามาแจกพวกมันให้มากขึ้น เช่นถ้าตระกูลเราโกงแสนล้าน เราก็แบ่งงบชาติมาทำอะไรก็ได้แจกพวกมันทั้งประเทศสักหมื่นล้าน แค่นี้มันก็หลงใหลตระกูลพวกเราจะแย่แล้ว"

ปู "ตกลงค่ะพี่แม้ว หนูจะหลอกมันให้มากๆ ลด แลก แจก แถมให้สะบัดเลยค่ะ"

แม้ว "ดีๆ ดีมากน้องปูของพี่ จำไว้!! ที่เราต้องหลอกพวกมัน เพราะเป้าหมายของเราต้องเอาเงินของพวกเราคืน ขอเพียงเราได้อำนาจกลับมาอีกครั้ง เราก็รีบเอาคืนให้หนักๆ ส่วนที่เราสัญญาว่าจะให้โน่นให้นี่ ก็ทำๆไปเหอะ ส่วนผลกระทบที่ตามมันจะดีจะร้ายยังไงเราไม่ต้องไปสน เพราะเราถือว่าทำตามสัญญาแล้ว และหลังจากนั้นพี่วางทางหนีทีไล่ให้ปูไว้แล้ว "

ปู "ทางหนีทีไล่ยังไงล่ะพี่?"

แม้ว "ก็พี่จะจ้างให้ทหารมันปฏิวัติปูแล้วปูก็หนีออกนอกประเทศ ช่วงนั้นเศรษฐกิจก็จะล่มอีกครั้ง พวกโง่มันก็จะโทษว่าที่เศรษฐกิจแย่เพราะทหารปฏิวัติ พวกโง่มันไม่รู้หรอกว่า ที่เศรษฐกิจแย่ ที่จริงมันคือผลงานพวกเรา 555!!"

ปู "อ๋อ เหมือนตอนปี40ใช่มั้ยพี่ ตอนนั้นพี่แม้วมีส่วนร่วมทำเศรษฐกิจชาติพัง จนต้องไปกู้IMFใช่มั้ย? แต่ไอ้พวกโง่มันดันไปโทษพรรคแมงสาบแทน"

แม้ว "ใช่ๆเลยน้องปูคนสวย ตอนนั้นพี่รวยเพราะรู้ล่วงหน้าว่าจะมีการประกาศลดค่าเงินบาท แล้วพอพี่มีอำนาจอีกครั้ง พี่ก็แกล้งใช้หนี้ที่ไปกู้มาเร็วๆ แล้วพี่ก็รีบโฆษณาเกทับว่า พี่คือผู้นำที่ใช้หนี้ไอเอ็มเอฟ"

ปู "พวกโง่มันเลยสรรเสริญว่าพี่ปลดหนี้ให้ชาติ แต่พวกโง่มันหารู้ไม่ว่า เขาก็ทยอยจ่ายกันมาเรื่อยๆ ก่อนที่พี่จะมีอำนาจซะอีก  แถมพวกโง่มันไม่รู้ด้วยว่า การที่ใช้หนี้เร็วก่อนกำหนด ต้องโดนโทษปรับหนักกว่าทยอยใช้คืนเสียอีก"

แม้ว "ก็ใช่น่ะสิ ก็พวกมันโง่ไงเล่า ฮ่าๆๆๆ "


--------------------------------------------

แนะนำอ่าน คำสารภาพว่าที่ลูกเขยของคนมอนเตรเนโกร!?




1 ความคิดเห็น:

  1. จากข่าว

    "ทักษิณ"โฟนอิน เวทีนปช.อ้อนคนบุรีรัมย์ยังไม่ลืม ยอมรับหลงดูแลคนผิด ชูนิ้วชี้มหัศจรรย์บันดาลทุกอย่าง

    กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จ.บุรีรัมย์ ได้จัดเวทีปราศรัยในชื่อ "เวทีรวมพลังผู้รักประชาธิปไตย นปช.ภาคอีสาน" ที่บริเวณวัดหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยมีแกนนำแนวคนสำคัญร่วมเวทีปราศรัยคับคั่ง อาทิ นายสุพร อัตถาวงศ์ นายสุทิน คลังแสง นายสุรศักดิ์ เพชรสว่าง ประธานกลุ่ม นปช. แดงบุรีรัมย์ นายวิเชียรชนินทร์ สินธุไพร แกนนำกลุ่ม นปช.ภาคอีสาน นางมุก เมทนี ศิลปินกลุ่ม นปช.โดยมีกลุ่มนปช.เข้าร่วมประมาณ 300 คน

    ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาร่วมปราศรัย โดยมีนายสุรศักดิ์ เพชรสว่าง ประธานกลุ่ม นปช. แดงบุรีรัมย์ สนทนาด้วย ประมาณ 5 นาที สาระสำคัญเป็นการเน้นย้ำนโยบายของพรรคเพื่อไทย (พท.) และให้เลือกผู้สมัครจากพรรค พท.
    "เขาบอกว่าคนบุรีรัมย์ลืมผมไปหมดแล้วจริงหรือเปล่า ต้องบอกคนบุรีรัมย์ว่า ผมหลงผิดไปดูแลคนผิดไป ดูแลครอบครัวผิดไป ดูแลพ่อยันลูก เพราะวันนี้ผมกลับถูกกระทำอย่างหนักก็เลยอยากบอกพี่น้องว่า พี่น้องคนบุรีรัมย์คงคิดถึงผม คิดถึงความดีที่ทำให้พี่น้อง ยังไงก็อย่าให้ผมผิดหวังกับคนบุรีรัมย์ คิดถึงคนบุรีรัมย์มาก"พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

    พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า จำได้ว่าไปทำโน่นทำนี่ที่บุรีรัมย์หลายรอบ และก็บอกตลอดเวลาว่าบุรีรัมย์ต้องพัฒนาได้มาก หวังว่าพี่น้องโดยเฉพาะเขตนี้ และนางรอง มั่นใจเหลือเกินว่าพี่น้องจะส่งสัญญาณว่าจะไม่ลืม ยังอยากให้ทักษิณกางเต็นท์นอนอยู่ที่นี่

    "พี่น้องจงชูนิ้วชี้ขึ้นมา 1 นิ้ว นิ้วชี้นี่นะพี่น้องเป็นนิ้วมหัศจรรย์ชี้ไปที่เด็ก เด็กมีคอมพิวเตอร์ไปเรียนหนังสือ ชี้ไปที่หมู่บ้านกองทุนหมู่บ้านเพิ่มให้อีก 1 ล้านบาท ชี้ไปที่ต้นข้าวราคาเกวียนละ 15,000 ทันที ชี้ไปที่ชาวนามีเครดิตการ์ดทันที นิ้วมหัศจรรย์กำลังจะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้มีความสุขขึ้น มีประชาธิปไตย และมีความรักกันของคนไทย พี่น้องไปไหนวันนี้เอานิ้วชี้ขึ้น 1 นิ้ว ได้อย่างเดียว ชูไว้อย่างเดียวเลย ค่าแรงขึ้นเป็นคนละ 300"

    พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า นิ้วชี้มหัศจรรย์ต้องทำงานให้ดี ในวันที่ 3 ก.ค.นี้ ชาวบุรีรัมย์จะช่วยกันให้นิ้วชี้คนไทยทั้งประเทศ ทำให้ประเทศไทยเฟื่องฟู และมีความรักกันเหมือนเดิม

    ตอบลบ

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^