วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ถอนพิษทักษิณ!!




ผมสังเกตว่า มีโฆษณาถอนพิษทักษิณขึ้นในหน้าบล็อกผมบ่อยมากๆ นั่นเป็นโฆษณาของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีหน้าหล่อนั่งหันข้างในป้ายโฆษณา

ทีนี้ผมมาคิดต่อว่า ถอนพิษทักษิณ มันแปลว่าอะไรแน่??

คิดไปคิดมา ก็เลยคิดว่า พิษทักษิณ มันคงเหมือนพิษเหล้า หรือไม่ก็พิษของยาเสพติดแน่ๆ เพราะมีคนไทยจำนวนมากเสพติดพิษทักษิณเยอะเหลือเกินสิพับผ่า!!

แล้วคนไทยไปเสพติดพิษทักษิณได้ยังไง??

ผมคิดๆดู ผมวิเคราะห์ว่า ก็พิษจากประชานิยม พิษจากการโฆษณาเกินจริง ประหนึ่งโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังแน่ๆ งั้นพิษทักษิณ ก็น่าจะคล้ายเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนกัน ที่ดื่มตอนแรกก็สดชื่น แต่พอผ่านไปสักพักก็อ่อนระโหยอยากจะโด้ปใหม่ แต่ถ้าโด้ปมากเกินไป ...??

พูดง่ายๆว่า พิษทักษิณ จึงเปรียบเสมือนพิษยาเสพติด ประเภทยาม้า ยาบ้า หรือไม่ก็คล้ายเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อควายแดง เอ้ย! คาราบาวแดง ไม่สิ!! น่าจะเป็นยี่ห้อควายจริงวันนี้มากกว่า!!



อ้อ!! ยังมีเครื่องดื่มชูกำลังหลอกๆ อีกยี่ห้อคือ ทักษิณสู้!! แต่ความจริงทักษิณมันไม่สู้ มันหนี แต่ใช้เงินจ้างแกนนำหัวขวดปลุกระดมชาวบ้านออกมาสู้แทน

"ถ้าเสียงปืนแตกเมื่อไหร่ผมจะกลับมาเดินนำพี่น้อง"

ถุย!!

-----------------------------------

สมัยก่อนพวกเครื่องดื่มชูกำลัง เมื่อก่อนก็โฆษณาหลอกชาวบ้านว่า ดื่มแล้วมีแรงทำงาน สู้งาน จนผู้ใช้แรงงานก็นิยมดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้กันจนทั่วประเทศ สร้างความร่ำรวยให้แก่เจ้าของเครื่องดื่มมหาศาล!!

ตอนหลังสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค รู้ดีว่า เครื่องดื่มประเภทนี้ มันหลอกชาวบ้านเกินจริง เลยควบคุมการโฆษณาเครื่องดื่มประเภทนี้

แต่ถึงจะมีการควบคุมการโฆษณาเกินจริงแล้ว แต่ผู้ใช้แรงงานก็ยังนิยมดื่มเครื่องดื่มชูกำลังประเภทนี้อยู่ดี ขนาดแอ๊ด คาราบาวยังลงมาทำธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังเลย เพราะมันกำไรเยอะดี

นโยบายทักษิณก็เปรียบเสมือนเครื่องดื่มชูกำลังนั่นแหล่ะ คือชาวบ้านรู้สึกชอบนโยบายประชานิยมของทักษิณ และก็เสพจนติด

จนเดี๋ยวนี้ชาวบ้านต้องการดื่มระบอบทักษิณเกินวันละ2ขวด เพราะเสพติดไปอย่างหนัก ประหนึ่งเสพติดยาบ้า

ชาวบ้านบางคนบอกว่า รู้ทั้งๆรู้ว่า เสพมากๆมันไม่ดี แต่ก็ไม่เลิกเสพ เพราะมันเสพติดไปแล้วเหมือนยาบ้า

นับวันๆ ต้องเสพมากขึ้นๆ พอมีรัฐบาลที่ไม่ใช่ขี้ข้าทักษิณเข้ามา ชาวบ้านก็เริ่มคลั่งเพราะปริมาณการเสพเริ่มน้อยลง

และพอชาวบ้านที่เสพติดระบอบทักษิณ อยากพิษระบอบทักษิณมากเข้าๆ และกำลังจะลงแดงเพราะระบอบทักษิณมันหนีจรจัดไปอย่างไม่มีวันกลับ

ชาวบ้านเลยคลั่งมาก แค่แกนนำเสื้อแดงมันยุงยงสักนิดเดียว ชาวบ้านก็คลั่งจนกล้าเผาบ้านเผาเมือง เพื่อต้องการให้ยาเสพติดที่ชื่อว่าระบอบทักษิณกลับมา

(เสื้อแดงก็มีที่มาจากอาการลงแดงนั่นแหล่ะ ^^)

-----------------------------

ทีนี้พรรคประชาธิปปัตย์อาสาถอนพิษทักษิณ แต่ผมว่า ชาวบ้านเขาไม่อยากจะถอนน่ะสิ เพราะยาถอนพิษจากพรรคประชาธิปัตย์ มันกินแล้วจะอ้วก เหมือนยาถอนพิษของถ้ำกระบอก

ถอนพิษน่ะมันทรมาน ชาวบ้านไทยไม่ชอบความทรมานหรอก ชอบเสพติดระบอบทักษิณมากกว่า

ฉะนั้น ผมขอแนะนำว่า ไม่ต้องไปถอนพิษพวกสาวกทักษิณให้ยากหรอก เพราะมันเกินเยียวยาแล้ว พิษระบอบทักษิณมันกินสมองจนฝ่อไปหมดแล้ว อธิบายไปพวกนี้ก็ไม่รับฟัง สมองไม่รับแล้ว

ผมเห็นสมควร ควรปล่อยให้พวกนี้ลงแดงตายน่ะดีที่สุด

แต่ก็คงยากที่พวกนี้จะลงแดงตาย เพราะพวกนี้ได้ยาเสพติดอันใหม่ทดแทนแล้ว นั่นคือระบอบยิ่งลักษณ์ ที่โคลนนิ่งระบอบทักษิณมาให้เสพหนักกว่าเก่าอีก

--------------------------------

แต่ในความเห็นของผม ผมว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่ยาถอนพิษทักษิณ แต่พรรคประชาธิปัตย์เป็นพิษอีกชนิดต่างหาก

จึงเรียกว่า ใช้พิษกำจัดพิษ หรือใช้พิษต้านพิษ

แต่พิษทักษิณมันเป็นพิษที่ร้ายแรงมาก พิษประชาธิปัตย์คงไม่สามารถกำจัดพิษทักษิณได้หรอก

-----------------------------------

เพราะพิษทักษิณ กำจัดได้ด้วยสติปัญญาครับ แต่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ให้สติปัญญาคนไทยเท่าที่ควร แถมทำให้คนไทยโง่ลงไปอีกในหลายเรื่อง

ฉะนั้นพิษทักษิณ ยังคงต้องอยู่ในชาติไทยไปอีกนาน (เพราะทุกวันนี้ชาวบ้านที่ชอบพิษทักษิณยังขูดต้นไม้หาเลข ยังไหว้สัตว์เกิดมาพิการกันอยู่เลย)

ถ้าวันใดคนไทยฉลาดขึ้น วันนั้นพิษทักษิณจะสลายไปเอง


แนะนำอ่าน แฉ! แผนนารีบ้านนารีเมือง!!


แนะนำอ่าน แถลงการณ์ เมื่อยิ่งลักษณ์จะทรยศทักษิณเพื่อชาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^