วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พลตุ๊ดพานทองแท้ ว่าที่รมว.กลาโหมคนใหม่





พล.อ.อ.สุกำพล นี่มันเลี้ยงไว้เปลืองหญ้าจริงๆ เป็นรมว.กลาโหม ภาษาหอกอะไรวะ เรื่องลอบสังหารทักษิณ ดันไม่รู้เรื่อง เสียยี่ห้อรัฐมนตรีด้านความมั่นคงเหลือเกิน ปล่อยให้หลานโอ๊ค เด็กโกงข้อสอบราม ดันรู้ดีไปหมดก่อนใครๆ ว่า มีแผนลอบสังหารทักษิณ

แถมเป็ดเหลิมก็ดันรู้ช้ากว่าโอ๊ค เสียอีก เสียยี่ห้อเป็ดรู้ไปหมดเสียฉิบ 555

นี่ก็อีกตัวไม่ได้ทันข่าวเลย พลโทภราดร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ออกข่าวตอนแรกบอกไม่มีเรื่องลอบสังหารทักษิณ แต่พอไปพบเป็ดเหลิมปุ๊บ ออกมากลับคำได้เหมือนกิ้งก่าเปลี่ยนสีทันที ว่า มีแผนลอบสังหารทักษิณจริงๆ

ตลกจริงๆ เรื่องแบบนี้มีไว้หลอกฟายแดงได้เท่านั้น มีอย่างที่ไหน รมว.กลาโหม ไม่รู้ เลขาสมช. ก็ไม่รู้ แต่อีโอ๊คดันรู้ดี !!??

เฮ่อ.. แบบนี้เขาเรียกว่า ไม่เตี๊ยมกันให้ดีก่อน มันน่าให้โอ๊คตบกระบาลพวกขี้ข้าล้างน้ำนัก

ปรับครม. คราวหน้า เอาอีโอ๊ค ไปเป็นรมว.กลาโหมแทนดีกว่า เพราะโอ๊คจบตั้งรด.ปี3 รู้เรื่องระเบิดดีโคตรๆ 555 (อีโอ๊คมันเคยเรียนรด.ซะทีไหน มันโม้!!)

จากFacebook Oak
"พอดีโอ๊คเรียน รด.มา3ปี ไม่ได้หนีทหาร จึงรู้ว่าในรูปนี้(มีที่นี่ที่เดียว ในสื่อไม่มีครับ) มีทั้งกระบอกยิงจรวด RPG 3กระบอก(ลูกRPG 3ลูกอยู่ในอีกรูปครับ) และกระบอกที่อยู่ด้านหน้าสุด คือ ปืนM16 ติดเครื่องยิงระเบิดวิถีโค้งขนาด 40ม.ม.แบบm79ไว้ด้านล่าง ซึ่งครูจ่าร.ด.ของโอ๊ค สอนว่าถ้าติดกับปืนM16 เขาจะเรียกว่าM203ครับ"

คลิกที่รูปเพื่อไปดูอีโอ๊คตอกกลับสุกำพล



โห. แถมคุยว่า มีรูปที่โอ๊คที่เดียวด้วย 555 (ก็จัดฉากเองไง)

2 วันก่อนช่วงเป็นข่าวใหม่ๆ โอ๊ค ก็ร่ายซะยาว ว่า เรื่องลอบสังหารRPGแบบนี้ พลเอก พ รู้เรื่องดี เอ่อ. พลเอก พ. เนี่ย ใช่พลเอกพัลลภ หรือเปล่าโอ๊ค?

ถ้าใช่ ทำไมไม่เอ่ยชื่อไปตรงๆ ว่า เป็นพลเอกพัลลภ ? เพราะตอนนี้พลเอกพัลลภ ยอมไปเป็นขี้ข้าทักษิณไปแล้วนี่

เอ๊ะ! หรือว่าคราวนี้โอ๊คไปจ้างให้พลเอก พ. ช่วยจัดฉากให้อีกแล้ว 555

ปกติแล้ว ตามแนวชายแดนไทยพม่า มีการลักลอบขนยาเสพติด และอาวุธ เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะยังมีกองกำลังติดอาวุธที่ต่อต้านรัฐบาลพม่าอยู่ และยังมีกองกำลังของพวกยาเสพติดอยู่ จึงไม่แปลกอะไรที่จะมีการพบการลักลอบขนอาวุธ

--------------------------

จำคดีคาร์บอม ได้มั้ย?? เสธ.แดง ตอนที่ยังไม่ไปเป็นขี้ข้าทักษิณ ก็เคยออกให้สัมภาษณ์ในหลายสื่อว่า คาร์บอม มันคือการจัดฉาก มันเป็นคาร์บ๊องส์

ส่วนจ่ายักษ์ ลูกน้องพลเอกพัลลภ ที่โดนจับคดีคาร์บอม เสธ.แดงบอกว่า ไอ้ยักษ์ทำงานฝ่ายการเงินให้พี่พัลลภ ไอ้ยักษ์มันต่อวงจรระเบิดไม่เป็น ในวันนั้นมีการกล่าวหากันว่า พลเอกพัลลภ เป็นผู้วางแผนลอบสังหารทักษิณ ?

สุดท้ายวันนี้คดีคาร์บอมส์ คาร์บ๊องส์ ศาลได้ยกฟ้องหมดแล้ว

งั้นพลเอก.พ. น่าจะเป็นพลตุ๊ดโอ๊ค มากกว่านะ 5555




--------------------------------

จัดฉากสังหารทักษิณ ยิงแม้วตัวเดียวหลอกควายแดง15ล้านตัว

1. ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง เพราะก่อนหน้านั้น โอ๊คเริ่มประเด็นว่า พลเอกสุรยุทธ อยู่เบื้องหลังกลุ่มพิทักษ์สยามของเสธ.อ้าย ต่อเนื่องไปว่า ถ้าจัดม็อบล้มรัฐบาลไม่ได้ ก็ต้องใช้วิธีลอบสังหาร ถ้าลอบสังหารไม่สำเร็จก็ต้องปฏิวัติล้มรัฐบาล

เฮ่อ.. มุขเดิมๆ ของทักษิณ

2. ดึงกระแสให้ทักษิณเป็นที่ที่น่าสนใจ และน่าสงสารอีกครั้ง เรียกคะแนน และชิงพื้นที่ข่าว นั่นแหละ

3. หนีคำถามของเสื้อแดง ที่จะถามถึง ทำไมไม่ตั้งคางคกตู่เป็นรัฐมนตรี เพราะทักษิณกำลังเสียมวลชนที่กำลังแตกแยกจากกรณีไม่ตั้งคางคกตู่ จึงสร้างสถานการณ์ลอบสังหารมากลบกระแสคางคกตู่ไม่ได้เป็นรัฐมนตรี และดึงกระแสเสื้อแดงให้กลับมาเห็นใจทักษิณแทน


-------------------------------

การจัดฉาก สร้างสถานการณ์ที่ผ่านมา

ทักษิณ และพรรคพวก เก่งเรื่องการจัดฉากเป็นที่สุด นอกจากคดีคาร์บอม คาร์บ๊องส์แล้ว ก็ยังมีอีกหลายครั้ง เช่นคดีนายศิวรักษ์ วิศวกรไทยที่โดนจับที่เขมรจนเป็นข่าวดัง ด้วยข้อกล่าวหาว่า ล้วงความลับทางการบินของทักษิณในการเข้าเขมร นั่นก็จัดฉากแบบตลกที่สุดในประวัติศาสตร์ คลิกย้อนอ่าน

หรืออย่างปลายปีที่แล้ว ก็มีคดีลอบวางระเบิด ที่เหลิมเป็นคนพาคนร้ายมาแถลงข่าวเอง แต่ข่าว3มิติ คือไปสัมภาษณ์อดีตเมียคนร้าย ซึ่งเมียคนร้ายยังบอกว่า ขนาดเปลี่ยนหลอดไฟยังทำไม่ค่อยเป็นเลย จะไปต่อวงจรระเบิดได้ยังไง สุดท้ายตอนนี้คดีเงียบหายไปไหนแล้วล่ะ? คลิกอ่าน กลยุทธวางบอมบ์สร้างความชอบธรรม


คลิกอ่าน ทำไมคนไทยจึงแตกแยก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^