วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทำไม รัฐบาลชั่วผวา ม็อบเสธ.อ้าย





ทำไมรัฐบาลยิ่งลักษณ์กลัวม็อบเสธ.อ้าย

สำหรับส่วนตัวผม ผมเฉยๆ นะ กับม็อบเสธ.อ้าย เพราะนี่ก็แค่ การแสดงออกตามวิถีประชาธิปไตย ที่มีสิทธิเสรีภาพทางความคิดของประชาชนธรรมดาๆ ในเมื่อเขาไม่พอใจรัฐบาล เขาก็มีสิทธิมาชุมนุมโดยสงบเพื่อแสดงให้เห็นจุดยืนว่า เขาไม่ชอบอย่างไร ซึ่งเขาก็เน้นให้ความรู้เรื่องความผิดพลาดในการบริหารของรัฐบาลแก่ผู้ชุมนุมมากกว่า มุ่งหมายด่าทอ

แน่นอน การที่เสธ.อ้าย ประกาศขู่จะแช่แข็งประเทศไทย 5 ปี มันก็เป็นการประกาศเพื่อแสดงให้เห็นจุดยืนว่า เขาไม่ศรัทธาต่อนักการเมืองไทยแค่ไหน ซึ่งก็คล้าย ๆ สร้างกระแสก่อนหนังจะฉาย ก็ต้องโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้มีจุดขาย ให้น่าสนใจเท่านั้น ซึ่งผมมองว่า ความเป็นจริงคงเป็นไปไมได้ ที่จะมาแช่แข็งประเทศไทยกันจริงๆ

แต่แค่เสธ.อ้าย ประกาศแช่แข็งประเทศไทยเล่นๆ เท่านี้ พวกขี้ข้าทรราชในรัฐบาล และพวกฟายแดง มันก็หนาวกันแล้ว จริงมะ 555 แสดงว่าเสธ.อ้าย ขู่ได้ผล

(ล่าสุด องค์การพิทักษ์สยามได้แจ้งว่า ไม่ได้แช่แข็งประเทศ แต่จะแช่แข็งนักการเมือง เพราะพวกนี้มันเลวเหลือเกิน)

ทั้งๆ ที่ เสธ.อ้ายไม่ได้ประกาศเผากรุงเทพให้เป็นทะเลเพลิง แบบพวกตะกวดแดงเคยประกาศสักหน่อย แต่พวกชั่วก็กลัวม็อบเสธ.อ้าย กันจนลนลานแล้ว

แถมเสธ.อ้าย ประกาศว่าจะชุมนุมอยู่กับที่ ไม่เคลื่อนพลไปไหนแน่นอน หากคนมาเยอะ ก็อาจจะเพิ่มอีกวัน แต่ถ้าคนมาน้อยไม่ตรงตามเป้า ก็วันเดียวจบ ชุมนุมเพื่อประกาศจุดยืนตามวิถีประชาธิปไตยเท่านั้น แถมชุมนุมในวันหยุดเพื่อหลีกเลี่ยงสร้างปัญหาการจราจร แก่นักเรียนที่ต้องเดินทางไปเรียน หรือประชาชนที่ต้องเดินทางไปทำงาน

ก็อย่างว่าล่ะนะ พวกคนชั่วมันมักลนลานกลัวคนดีอยู่แล้ว เพราะพวกฟายแดงมันอาศัยพวกมากเลยทำกร่าง ทำนักเลง ทำเก่งเหมือนสันดานพวกอาชีวะชั่วๆ ที่ทำซ่าเมื่ออยู่ในฝูง ชอบหมาหมู่ทำร้ายคนไม่มีทางสู้ ไม่มีอาวุธ

(ผมหมายถึงพวกอาชีวะชั่วๆ เท่านั้นนะครับ ส่วนชาวอาชีวะดีๆ ก็ไม่เกี่ยวนะครับ ต้องวงเล็บไว้ ไม่งั้นเดี่ยวมีพวกอ่านไทยไม่แตกมาด่าแบบความเห็นfacebookข้างล่าง)

พวกฟายแดงก็เช่นกัน ชอบรุมตื้บคนไม่มีทางสู้ เช่น ผู้หญิงบีบแตรไม่เห็นด้วยกับการชุมนุม ฟายแดงมันก็บุกทุบรถ ปีนรถแสดงความถ่อยสถุล

หรือที่พิษณุโลก มีประชาชนเขาเบื่อขบวนรถฟายแดงที่ขับช้าๆ ทำรถติด เขาแค่ตะโกนบอกรถฟายแดงว่า ช่วยขับรถให้เร็วๆ หน่อย รถติด เพียงแค่นี้พวกหมาหมู่ฟายแดง ก็รุมชกต่อยเขาแล้ว

ลองไม่มีพวกมากลากไปสิ ฟายแดงแต่ละตัว มันก็แต่หมาหางจุกตูดตัวนึงเท่านั้น เหมือนตอนที่ไอ้คางคกตู่ทำซ่าบนเวที แต่พอได้ยินเสียงปืนเข้าหน่อย มันกลัวแทบฉี่ราด เดินลงจากเวทีไม่ไหวเลย คงจำกันได้ 555

นี่แหละ เขาถึงเรียก ฟายแดงว่า พวกถ่อย สถุล กร่าง แต่โง่บรม!!

------------------------

แค่ขู่ให้ทหารออกมารัฐประหาร

ที่เสธ.อ้าย แกล้งขู่ว่า อยากให้ทหารรัฐประหาร เพียงแค่นี้ พวกสวะขี้ข้าทรราชก็สั่น ลนลานกันไปหมด มันจะเป็นไปได้ยังไง ที่ทหารจะมารัฐประหารรัฐบีน่าหาน นี้

ก็ทหารดีๆ ที่ไม่ใช่ขี้ข้าทักษิณน่ะ เขาไม่ทำรัฐประหารแน่นอน ส่วนที่เกิดรัฐประหารปี49 ของไอ้บิ๊กบังนั่น ผมก็เคยบอกแล้วว่า มันเป็นแผนทักษิณ (คลิกอ่าน คมช.รัฐประหารคือแผนทักษิณ)

เอาเป็นว่า ม็อบเสธ.อ้าย แม้คนอาจไม่มากเท่าม็อบตะกวดฟายแดง แต่ก็อย่างว่า พลังคนดีเพียงน้อยนิด ก็สร้างความน่าเกรงขามจนพวกชั่วกลัวจนหางจุดตูดกันแล้ว 55

นี่เห็น ผบ.ตร. สุนัขรับใช้ ก็แจ้นรีบเสนอให้รัฐบาลนำ พ.ร.บ.ความมั่นคง มาใช้เพื่อให้ทหารมาจัดการม็อบเสธ.อ้าย แทนตำรวจ ตั้งแต่ไก่ยังไม่ทันโห่

นี่แสดงให้เห็นเลยว่า ผบ.ตำรวจนายนี้ ขี้ขลาดตาขาว กลัวซวยเรื่องปราบม็อบ เลยชิ่งรีบเสนอให้ทหารมาจัดการแทน ตั้งแต่ม็อบยังไม่ทันจะชุมนุม นี่เหรอ ตำรวจไทย? กระจอกจริงๆ ทีเรื่องกินล่ะเก่ง ทีเรื่องทำหน้าที่ล่ะปอดแหก สงสัยมันกลัวโดนย้าย หากทำงานไม่ประทับใจพวกชั่ว

แถมล่าสุด นังนายกฯ ปูนิ่ม แถลงที่อังกฤษว่า ปัญหาการเมืองต้องแก้กันในสภา ไม่ใช่บนถนน ถุย!! แหลจริงๆ นังนี่

ที่ผ่านๆ มา ยิ่งลักษณ์จะทำตัวเอ๋อๆ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่นังนี่แหละร้ายนัก ลับหลังปล่อยให้ขี้ข้ากร่างสถุลได้เต็มที่ นี่ก็ส่งซิกให้ใช้กำลังจัดการม็อบเสธ.อ้าย ได้อีกด้วย ดูรูปจากเสรีไทยเขาทำได้ชัดเจนดี

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!



---------------------------

บิ๊กตู่ สั่งทหารห้ามชุมนุม

ผบ.ทบ. บฺิ๊กตู่ สุดท้ายก็ไร้เกียรติและศักดิ์ศรีจริง ๆ ทีตอนพวกฟายแดงมันชุมนุมกี่ครั้งกี่หน เคยออกมาสั่งทหารแบบนี้มั้ย ?

พอม็อบ เสธ.อ้าย เขาจะชุมนุมบ้าง เจือกออกมาห้ามทหารเข้าร่วมชุมนุม (แถมมาบอกว่าทุกสี)

วันที่ 24 พ.ย. เป็นวันหยุดราชการ เมื่อนอกเวลาราชการ และถ้าทหารไม่ได้ติดเข้าเวร ทหารก็คือประชาชนคนไทยคนหนึ่งเช่นกัน ย่อมมีสิทธิเสรีภาพเหมือนประชาชนทั่วไป และไม่ได้ใส่ชุดทหารไปชุมนุม

ฉะนั้น วินัยทหารย่อมไม่มีทางเอาผิดได้แน่นอน ไอ้บิ๊กตู่ ไอ้หมาเห่าใบตองแห้งว่ะ เพียงเท่านี้ก็รู้เลยว่า บิ๊กตู่ไม่ได้มีความเข้าใจเรื่องสิทธิเสรีภาพในระบอบประชาธิปไตยเลย ถุย!!

แต่หลายคนอาจบอกว่า บิ๊กตู่ สั่งแบบนั้นน่ะดีแล้ว เพราะทหารหรือข้าราชการต้องวางตัวเป็นกลาง

แต่ผมกลับมองอีกมุมว่า ข้าราชการต้องวางตัวเป็นกลางในขณะปฏิบัติหน้าที่ครับ แต่นอกเวลาราชการ ข้าราชการก็คือประชาชน

เราต้องแยกแยะครับ หากข้าราชการไม่ได้แต่งชุดข้าราชการ ก็ถือว่าเป็นแค่ประชาชนคนหนึ่งครับ

เพราะรัฐธรรมนูญ บอกว่า ทหาร ข้าราชการ ก็คือประชาชนเช่นกัน ซึ่งทหาร และข้าราชการจะต้องไม่เข้าข้างรัฐบาลที่ทำความผืด ทำความเสียหายให้แก่ประเทศชาติ

ยิ่งหากรัฐบาลนั้นเข้าข้างให้ท้ายพวกล้มเจ้า ข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต้องออกมาปกป้องในหลวงครับ

--------------------------

วันก่อน ผมไปเจอเพจฟายแดง เพจฟายแดง มันโจมตีว่า การที่ เสธ.อ้าย เคยให้คนไปชุมนุมที่สนามม้าเพื่อปกป้องในหลวง เพจฟายแดงมันอ้างว่า สมควรเหรอที่นำในหลวงมาอ้าง แต่ไปนัดชุมนุมสถานที่ที่เป็นแหล่งอบายมุข??

ฟายแดง นี่มันฟายสมชื่อจริงๆ สนามม้านางเลิ้ง หรือสนามราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ นั้น ประวัติเป็นอย่างไร ฟายแดงมันโง่ไม่เคยไปศึกษาหาความรู้ มันถึงได้แถแบบควายๆ แท้ๆ เลย 55

-------------------------------------

สันดานเป็ดเหลิม

จากคลิปสดๆ ร้อนๆ ที่เฉลิมทะเลาะกับนักข่าวหญิงที่ชื่อสมจิตร นั้น ผมไม่ขอแสดงความเห็นในประเด็นที่เขาทะเลาะกัน เพราะมันเรื่องฮาๆ เท่านั้น

แต่ที่ผมอยากจะชี้สันดานเป็ดเหลิมก็คือ ที่มันพูดว่า ก็พรรคการเมืองที่แพ้เป็นประจำนั่นแหละ ซึ่งตรงนี้เป็ดเหลิม มันคงลืมไปว่า ตัวมันเองก็แพ้การเลือกตั้งสอบตกมากี่ครั้ง สมัยที่มันยังไม่ย้ายมาเป็นขี้ข้าทักษิณ  จนพรรคของมันเจ๊งไปแล้ว หรือตอนที่เป็ดเหลิมมันลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. มันก็แพ้ราบคาบ แพ้กระทั่งชูวิทย์ แบบทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่น

หรือตอนที่มันส่งลูกมันลงสมัครสส. เพื่อไทย ในกทม. ลูกมันก็แพ้ พรรคที่มันด่าว่าขี้แพ้นั่นแหละ

คนเลวๆ อย่างเป็ดเหลิมเนี่ย ถ้าไม่มาเป็นขี้ข้าทักษิณ พวกฟายแดงมันก็ไม่เอาเหมือนกัน

แต่เพราะประชาธิปไตยแบบควายๆ แท้ๆ ขอเพียงคนชั่วคนไหนก็ได้ มันยอมมาเป็นขี้ข้าทักษิณ พวกฟายแดงมันก็จะทำเป็นหูหนวกตาบอด ปล่อยให้พวกชั่วลุแก่อำนาจได้ทันที

นี่แหละ ประชาธิปไตยแบบฟายแดง เขาล่ะครับ 555


เนื้อหาช่วงท้ายของการโต้เถียงระหว่างเฉลิม กับนักข่าวสมจิตร

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ‘คุณสมจิตต์ฝักใฝ่พรรคประชาธิปัตย์’

ขณะที่นางสาวสมจิตต์ พูดว่า "ท่านกล่าวหาแบบนี้หนูฟ้องท่านได้" ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิมระบุว่าให้นักข่าวสาวคนดังกล่าวไปฟ้องร้องที่ สน.ดุสิตได้ และเดินเข้าไปเซ็นชื่อในอาคารรัฐสภา

หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม เซ็นชื่อเสร็จ น.ส.สมจิตต์ จึงเปิดประตูและตะโกนเรียก ร.ต.อ.เฉลิม ทำให้ ร.ต.อ.หยุดเดิน ก่อนที่จะถามว่า “ถ้าการที่ท่านกล่าวหาหนูว่าฝักใฝ่ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่การหมิ่นประมาท แล้วถ้าหนูเรียกท่านว่าขี้ข้าทักษิณ จะเป็นการหมิ่นประมาทหรือไม่”

คำถามดังกล่าวทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ตอบกลับมาว่า “อย่างนี้หมิ่นประมาท”

นางสาวสมจิตต์ จึงตอบกลับไปว่า “ถ้าอย่างนั้นท่านก็สามารถใช้สิทธิแจ้งความที่ สน.ดุสิตได้เหมือนกับที่แนะนำให้หนูไปทำ”

---------------------------

รัฐบาลยิ่งลักษณ์กลัวม็อบเสธ.อ้าย

ล่าสุด วันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 55 นายกฯยิ่งลักษณ์ พบกับผู้นำกองทัพทั้ง 4 เหล่าทัพ พร้อมด้วยผู้บัญชาการทหารสูงสุด เพื่อปรึกษาเรื่องรับมือม็อบเสธ.อ้าย

ถึงขนาดต้องพบผู้นำกองทัพทุกนายแแบบนี้ยิ่งชี้ชัดได้เลยว่า

รัฐบาลยิ่งลักษณ์เกรงกลัวม็อบเสธ.อ้ายจริงๆ แถมยังเปิดไฟเขียวให้เสื้อแดงเตรียมพร้อม ชุมนุมต้านม็อบเสธ.อ้าย ด้วย

ผมจำได้ว่า พวกฟายแดงฝ่ายนักวิชาการ สมัยเดินสายโจมตีรัฐบาลประชาธิปัตย์เรื่องการใช้ทหารเข้าสลายการชุมนุมที่ราชประสงค์ปี53 เช่นบก.ลายจุด และอีกหลายคน มักพูดเสมอว่า การใช้ทหารที่มีหน้าที่รบ ให้มาจัดการผู้ชุมนุม ถือว่าเป็นสิ่งที่ผิดพลาดของรัฐบาลประชาธิปัตย์

แต่ตอนนี้รัฐบาลเพื่อไทย ของยิ่งลักษณ์ คิดจะใช้ทหารตั้งแต่ม็อบยังไม่ทันชุมนุม แบบนี้ จะเรียกว่าอะไรดี ??





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมฮาแม้วจรจัด!! ถ้าไม่ชอบก็ผ่านไป ถ้าชอบใจก็ขอเสียงเชียร์ และขออภัยหากทำให้พวกคาราบาวแดงกระอัก ^^